สาวโร่แจ้งความ ชัช บอดี้สแลม เมาถือมีดงัดห้อง

สาวโร่แจ้งความ ชัช บอดี้สแลม เมาถือมีดงัดห้อง

หญิงสาวโร่แจ้งความกับพนักงานสอบสวน หลังตกใจสุดขีด จู่ๆ "ชัช บอดี้สแลม" ใช้มีดปอกผลไม้งัดเข้ามาในห้อง ที่พักอยู่คอนโดเดียวกัน ระบุเมาปลิ้นไม่ทราบจุดประสงค์ รีบวิ่งสวนขอความช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 18 เม.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ตั้ว (นามสมมุติ) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว
 
เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีกับ นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด หรือ "ชัช บอดี้สแลม" มือกลองของวงบอดี้สแลม ในข้อหาบุกรุกสถานที่ในยามวิกาล โดยเบื้องต้นผู้เสียหายสาวให้การว่า ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านคันนายาว นายสุชัฒติ ที่ปกติจะพักอยู่ในห้องติดกัน ได้ใช้มีดปอกผลไม้งัดประตูห้องเข้ามาหา อีกทั้งมือกลองวงดังยังอยู่ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีสวนทางออกไปขอความช่วยเหลือ ซึ่งเกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะไม่ทราบจุดประสงค์ของอีกฝ่าย จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอีกครั้ง

สำหรับ ชัช บอดี้สแลม เคยตกเป็นข้อครหาในสังคมออนไลน์มาแล้วครึ่งหนึ่งเมื่อประมาณเดือน มี.ค.55

หลังจากถูกไฮโซสาวนามสกุลดังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า พี่ชายซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องถูกชัชกระชากคอเสื้อและขู่ทำร้ายร่างกายที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพราะไปต่อว่าที่วงบอดี้สแลมพยายามลัดคิวเช็กอินขึ้นเครื่องไปต่างประเทศทั้งที่ผู้โดยสารคนอื่นต้องรอคิวที่ยาวเหยียด ก่อนที่วงบอดี้สแลมจะออกมาขอโทษขอโพยและไม่อยากให้ฟังความข้างเดียวจนกลายเป็นข่าวฮือฮา.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์