สาวโรงงานน้อยใจแฟนเมาไม่เลิก โดดหอพักตกใส่เก๋งเจ็บสาหัส!

สาวโรงงานน้อยใจแฟนเมาไม่เลิก โดดหอพักตกใส่เก๋งเจ็บสาหัส!

24 พ.ย.57 ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรย่อยนวนคร

ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกลงมาโดนรถยนต์ บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณโชคอพาร์ทเมนท์ เลขที่ 55/15 ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซอยไทธานี 15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ ผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนคอนโซนภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ-3581 อุบลราชธานี

สภาพกระจกหน้ารถแตกทั้งบาน พวงมาลัยหักงอ เลือดเต็มเบาะ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ น.ส.ปิยพร ประจิตร อายุ 24 ปี ต.วังหิน อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ทำงานอยู่บริษัท เวสเทิร์นดิจิตอล ประเทศไทย จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร มีบาดแผลจากกระจกบาดเต็มตัว

ด้าน นายสัมฤทธ์ สัมฤทธ์นอก อายุ 23 ปี แฟนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บได้นั่งดื่มสุรากันตอนเช้ากับเพื่อนๆ

พอกินไปได้สักพักก็มีปากเสียงกันในวงสุราหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อตอนเที่ยงก็ได้เลิกกินสุรากับเพื่อนๆ แล้วแยกย้ายกัน ตนกับผู้บาดเจ็บก็ได้ขึ้นห้องพักชั้น 4 หอรวมโชคอพาร์เมนท์ แต่ก็ได้ไปทะเลาะกับผู้บาดเจ็บในห้องต่อ จนกระทั้งตนได้หนีลงมาซื้อเบียร์กินใต้หอ จากนั้นผู้บาดเจ็บก็ได้กระโดดลงมาจากห้องพักที่อยู่ชั้น 4 ที่รถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ใต้ล่างหอ

ขณะที่ น.ส.บุญศิตา บุญตา อายุ 36 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนได้จอดรถตรงจุดนี้ประจำ

ขณะตอนเกิดเหตุตนได้นอนเล่นอยู่ในห้องพักชั้นล่าง แล้วก็ได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิด จึงวิ่งออกจากห้องมาดู และก็พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่ในรถยนต์ของตน โดยสภาพหน้ารถกระจกบานหน้าแตกละเอียด เลือดเต็มรถ ตนจึงตกใจโทรแจ้งตำรวจ และก็โทรเรียกประกันของรถยนต์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าตำรวจได้เข้าสอบสวนแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ เพื่อหาหลักฐานและสาเหตุการกระโดดตึกลงมาครั้งนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บทางกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์