สาวโชว์เต้าโผล่มอบตัว อ้างเมาโดนปรับแค่500

หลังจากที่ 2 โคโยตี้สาวทำบัดสี แก้ผ้าโชว์เต้าเต้นสยิว

โยกย้ายส่ายสะโพกตามเสียงเพลงของดีเจ กลางบูธเครื่องเสียงของคิกเกอร์ ในงานแสดงมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่ลานจอดรถแอคทีฟ สแควร์ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี หวังเพียงแค่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชม อย่างไม่อายฟ้าดิน หลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นทางผู้จัดงานออกมากล่าวขอโทษ และปฏิเสธว่าโคโยตี้สาวนั้นเป็นสาวประเภทสอง ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อบ่ายวันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ประสานไปยังบริษัทคิกเกอร์ ผู้เช่าพื้นที่จัดบูธเครื่องเสียงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ต้นเหตุจัดให้มีการโชว์โป๊เปลื้องผ้าเปลือยอกขึ้น เพื่อแจ้งให้มารับทราบข้อกล่าวหาดำเนินคดี 


ต่อมา น.ส.มลฤดี อินนุพัฒน์ อายุ 26 ปี ตัวแทนบริษัทคิกเกอร์ อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 12 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่

เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ให้การว่า โคโยตี้ที่เต้นเปลือยอก ไม่ได้เป็นโคโยตี้ที่บริษัทจัดหามา แต่เป็นคนนอกที่เข้ามาขอเต้นแจมด้วยเท่านั้น ขอยืนยันว่า โคโยตี้ที่บริษัทจ้างมาเป็นผู้หญิงแท้ทั้งหมด แต่ที่เต้นเปลือยอกโชว์จนเป็นข่าวอื้อฉาวนั้นเป็นสาวประเภทสอง ไม่ทราบว่าเป็นใคร ภายหลังสอบปากคำตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาคือ 1. ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำการอื้ออึง จนไม่มีเหตุอันสมควร หรือทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน เปรียบเทียบปรับ 100 บาท และ 2. จัดให้มีการกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล หรือเปิดเผยส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกาย เปรียบเทียบปรับ 500 บาท จากนั้นนำตัวไปลงบันทึกปากคำทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป
 


รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า

หลังจากตำรวจสอบปากคำตัวแทนบริษัทคิกเกอร์แล้ว ได้แจ้งให้ทางบริษัทประสานกับสาวโคโยตี้ที่จ้างมาทั้งหมด มาสอบถามว่ามีใครรู้จักกับโคโยตี้ที่เต้นเปลือยอกหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อมูลให้ตำรวจทราบ จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี  ช่วงเย็นวันเดียวกัน น.ส.นัฐฐาพร สมอ่อน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/300 หมู่ 3 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท. ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด รับสารภาพว่า เป็นหญิงสาวที่เต้นเปลือยอกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป และมีภาพข่าวปรากฏใน นสพ.ไทยรัฐ จากการสอบสวน น.ส.นัฐฐาพรให้การว่า อดีตเคยเป็นนักร้องประจำสถานบันเทิงย่าน จ.ฉะเชิงเทรา แต่ตอนนี้ตกงาน วันเกิดเหตุไปเที่ยวงานมอเตอร์เอ็กซ์โปกับกลุ่มเพื่อน 2-3 คน มีการดื่มเหล้าจนเมาและยืนเต้นอยู่ข้างบูธมหกรรมเครื่องเสียง ระหว่างนั้นดีเจที่เปิดเพลงเห็นว่าเต้นสนุกสนาน จึงเชิญขึ้นไปเต้นบนบูธ ด้วยความมึนเมาประกอบกับเสียงดนตรีที่เร้าใจจึงยั้งสติไม่อยู่ถึงขั้นถอดเสื้อออกมาดังกล่าว
 

ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี เดินทางมาร่วมสอบปากคำ น.ส.นัฐฐาพร

พร้อมว่ากล่าวเตือนว่าคราวหลังอย่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมแบบนี้ในที่สาธารณะอีก จากนั้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล หรือเปิดเผยส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกาย เปรียบเทียบปรับ 500 บาท ก่อนนำไปทำประวัติแล้วปล่อยตัวไป ขณะที่นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะอ้างว่าเป็นสาวประเภทสองมาเต้นเปลือยหน้าอกก็ไม่สมควร ทำให้เกรดของงานดาวน์ลงไป กลายเป็นสินค้าไม่มีเกรด สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความทุเรศ แสดงถึงความไม่มีรสนิยม โดยเฉพาะสินค้าเครื่องเสียงชิ้นนั้นควรถูกบอยคอตไปเลย และไม่เข้าใจเหมือนกันว่างานเกี่ยวกับรถยนต์ทำไมต้องนำพริตตี้มาโชว์วับๆ แวมๆด้วย อยากถามว่า จะขายอะไรกันแน่ เรื่องที่เกิดขึ้น ผู้จัดงานต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช่แค่ขอโทษแล้วจบๆ กันไป ส่วนดีเจคนที่ยุสาวประเภทสองให้เปลื้องผ้าทีละชิ้นขอตำหนิว่าจิตสำนึกต่อสาธารณะมีน้อยมาก ไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี


ด้านนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่เมืองทองธานี เปิดเผยว่า

เรื่องของการวางมาตรการป้องกันโคโยตี้แก้ผ้าเปลือยอกโชว์นั้น ยังไม่ได้หารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเพิ่งเสร็จงาน แต่อีกวันสองวันคงมีการประชุมและถกกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ความจริงแล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่มีอะไรที่จะทำให้เกิดความเสียหาย จนกระทั่งวันสุดท้ายงานก็จะปิด แต่กลับมีคนแค่สองคนที่ถูกแรงยุจูงใจจนทำให้เกิดเรื่องอื้อฉาว สร้างความเสื่อมเสียไปหมด ถึงไม่ได้ตั้งใจแต่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่องาน ในอนาคตอาจจะมีการพิจารณายกเลิกโคโยตี้ก็ได้ เพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้น สุดท้ายตนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์