สาวแหกด่านรับถูกจ้าง5พันไปส่งรถสะพานควาย

สาวแหกด่านรับถูกจ้าง5พันไปส่งรถสะพานควาย

21 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานจากเวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงศ์ รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1

พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้กำกับการ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ชนะสงคราม และตำรวจในพื้นที่ แถลงข่าวร่วมกับ นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ภายหลังเกิดเหตุปาระเบิด และมีรถยนต์ฝ่าด่านของตำรวจ และการ์ด กปปส.เมื่อช่วงดึกเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ชี้แจงว่า เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาภายในรถที่ฝ่าด่านตำรวจจากถนนพญาไท และด่านของการ์ด กปปส.ได้ 1 คน เป็นผู้หญิง ขณะที่ผู้ต้องชาย 2 คน สามารถหลบหนีไปได้ จากการสอบสวนคาดว่าเป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด หรือกลุ่มผู้ลักรถยนต์ โดยไม่น่าใช่การสร้างสถานการณ์เหตุป่วนการชุมนุม

โดยจากการสอบปากคำ นางสาวอรวรรณ รับสารภาพ ได้รับว่าจ้างเป็นเงิน 5,000 บาท

ให้ขับรถคันดังกล่าวมาส่งให้กับลูกค้าย่านสะพานควาย ต่อมาลูกค้าให้ขับรถไปรับเพื่อนที่ซอยเพชรบุรี 12 ก่อนจะเดินทางกลับไป จ.นครปฐม
แต่ไม่ชินทางจึงใช้เครื่อง GPS นำทางขับเข้าถนนพญาไท จนกระทั่งเจอด่านตำรวจ และการ์ดผู้ชุมนุม กปปส. ด้วยความตกใจประกอบกับรถที่ขับมาเป็นรถรับจำนำอย่างผิดกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.ท.เอกรัตน์ ได้กล่าวถึงมาตรการคุมเข้มบริเวณพื้นที่การชุมนุมว่า

ได้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ มาตั้งเต็นท์จุดตรวจ บนถนนโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทั้ง 4 จุด ประกอบด้วย ถนนดินแดง ราชวิถี พหลโยธิน และพญาไท โดยมีตำรวจประจำจุดละ 5 นาย พร้อมกันนี้ยังมีกองอำนวยการตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลราชวิถี และตำรวจเดินเท้า ซึ่งจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น.และสับเปลี่ยนกำลังในช่วงค่ำ เข้าปฏิบัติหน้าที่จนถึงเวลา 05.00 น.ของวันรุ่งขึ้น


สาวแหกด่านรับถูกจ้าง5พันไปส่งรถสะพานควาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์