สาวแสบตั้งแก๊งตกทอง อาละวาดที่อุดร

"แกล้งอ่อยทองหนัก 10 บาท"


อุดรธานี - เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 มกราคม ร.ต.ท.สุรกิจ ค้วนเครือ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก น.ส.สุมาลี ธาตุทำเล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.5 ต.บ้านผา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่า ถูกคนร้ายเป็นหญิง 3 คน อายุประมาณ 30-35 ปี หลอกเอาสร้อยคอทอง 2 สลึง , สร้อยข้อมือทองคำ 1 บาท , แหวนทอง 2 วงๆ ละ 1 สลึง และเงินสด 10,500 บาท ของตนไป เหตุเกิดที่ห้างบิ๊กซี ถ.นิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงมาแจ้งความให้ตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.สุมาลี เล่าว่า วันนี้ตนมาเดินเที่ยว อยู่ที่ห้างดังกล่าว เพื่อจะมาหาซื้อของกลับไปบ้านที่ อ.หนองหาน ขณะที่เดินผ่านหน้าเคเอฟซี ได้มีผู้หญิง 1 คน เดินเข้ามาหาบอกว่า ทำสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท หล่นหาย เมื่อตนบอกว่าไม่เห็น หญิงคนดังกล่าวก็เดินจากไป

"โดนหลอกหว่านล้อมให้แลกทอง"


สักพักมีผู้หญิงอีก 2 คน เดินมาบอกว่าเก็บสร้อยทองได้ พร้อมกับโชว์สร้อยที่อยู่ในถุงเท้าสีดำให้ดู และชักชวนตนนำสร้อยไปขาย เพื่อนำเงินมาแบ่งกัน แต่ผู้หญิงทั้ง 2 คน ไม่ว่างเพราะจะรีบไปทำธุระ จึงให้ตนถอดทองรูปพรรณ ที่สวมใส่อยู่รวม 2 บาท และเงินอีก 10,500 บาท แลกกับสร้อยทองที่อยู่ในถุงเท้า

ทีแรกตนไม่ยอม แต่หญิงทั้งสองพูดจนตนหลงกล ยอมแลกทรัพย์สินดังกล่าว และเมื่อได้ทรัพย์สินไปแล้ว ทั้งคู่ก็รีบเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนรู้สึกผิดสังเกตจึงเปิดถุงเท้าออกดู ก็แทบเป็นล้ม เมื่อพบเงินเหรียญบาท จำนวน 13 บาท 50 สตางค์ และสร้อยทองเก๊ 1 เส้น คิดว่าตกเป็นเหยื่อแก๊งตกทองแน่ จึงโทรศัพท์บอกญาติ ก่อนจะมาแจ้งความดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์