สาวแบงก์ซิ่งเก๋งเสียหลักอัดเสาไฟฟ้าดับ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 30 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ธเนตร วงศ์ปลิง ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสายสิงหวัฒน์ พิษณุโลก-นครสวรรค์ ช่วงขาเข้า หมู่ 8 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก

 ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่โตโยต้า สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กท-6007พิษณุโลก เสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้า โดยช่วงถูกกระแทกอย่างร้ายตรงด้านคนขับพอดี  สภาพยุบพังยับเยินจนโค้งงอ พบศพ น.ส.เพียงใจ แก้วมณี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/1 หมู่ 8 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พนักงานธนาคารทหารไทย หรือ TMB สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งคนดังกล่าว นอนเสียชีวิตด้านนอกตัวรถ เนื่องจากมีชาวบ้านช่วยนำร่างออกมาจากตัวรถยนต์คันเกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง

จากการสอบสวนนายสันทัศน์ ปัญญาลือ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ บริเวณที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุ ตนขายข้าวมันไก่อยู่ที่ร้าน เห็นรถยนต์คันเกิดเหตุหลัง กำลังขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกระแทกเสาไฟฟ้าเสียงดังสนั่น ทั้งที่ไม่เห็นหักหลบอะไรเลย  เมื่อเห็นเหตุการณ์ จึงได้เรียกชาวบ้านช่วยนำร่างคนขับออกมาจากตัวรถ เพราะคิดว่านยังไม่เสียชีวิต แต่หลังจากนำร่างออกมา ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากรถยางซ้ายด้านหน้าได้เกิดแตก  จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง พร้อมให้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรพลิกศพที่ โรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนที่จะมอบศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์