สาวแต่งหวิวเมาซ่าถีบตร.-ด่านักข่าว

สาวแต่งหวิวเมาซ่าถีบตร.-ด่านักข่าว

สาววัย 25 ปี แต่งตัววาบหวิว สวมเสื้อชั้นในสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นกุด เมาซิ่งเก๋งโตโยต้า อัลติส พุ่งชนตอม่อสะพานลอยเมืองพัทยา นักข่าวที่จะเข้าไปบันทึกภาพเหตุการณ์และตำรวจที่พยายามจะเข้าช่วยเหลือกลับ ถูกด่าทอและใช้เท้าถีบพัลวัน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ส.ค. ร.ต.ท.ขวัญชัย นัมคณิตสรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อสะพานลอย บริเวณเกาะกลางถนนสุขุมวิท พัทยากลาง ฝั่งขาเข้าสัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพุ่งชนเข้ากับเสาสะพานลอยบริเวณเกาะกลางถนนจนพัง ยับเยิน โดยมี น.ส.กบ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เจ้าของรถ ที่อยู่ในชุดวาบหวิว สวมเสื้อชั้นในสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นกุด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก เมื่อเห็นตำรวจจึงรีบเปิดประตูลงจากรถวิ่งหนีข้ามถนนไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาเจ้าหน้าได้ตามไปพบตัว น.ส.กบ ที่หน้าปั้มน้ำมันบางจาก ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย จึงพยายามจะเข้าช่วยเหลือและคุมตัวไปสอบปากคำ แต่ น.ส.กบ กลับโวยวายด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนที่จะใช้เท้ากระโดดถีบใส่เป็นพัลวัน และยังด่าทอปัดกล้องของผู้สื่อข่าวในขณะที่กำลังบันทึกภาพ

 สุดท้ายทางตำรวจจึงจับ น.ส.กบ ใส่กุญแจมือ และรีบหาเสื้อผ้ามาคลุมร่างกายให้ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น.ส.กบ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหา เมาสุราแล้วขับรถ และทำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

สาวแต่งหวิวเมาซ่าถีบตร.-ด่านักข่าว


สาวแต่งหวิวเมาซ่าถีบตร.-ด่านักข่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์