สาวแจ้งจับตำรวจจราจร ขู่ยัดข้อหาก่อนฉกมือถือ

"แจ้งจับ ตร.จราจร ฉกมือถือ"



สาวช่างเสริมสวยแจ้งจับตำรวจจราจรฉกโทรศัพท์มือถือขณะขี่ จยย.ผ่านด่านตรวจ

อ้างขณะเกิดเหตุถูกขู่แจ้งข้อหาแต่งกายไม่สุภาพขณะขับขี่รถจักรยานยนต์

คดีหญิงสาวช่างเสริมสวยแจ้งความ

ดำเนินคดีตำรวจจราจรคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 9 พฤษภาคม น.ส.บังอร ชมพูวิเศษ อายุ 21 ปี มีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ต.บางปลา อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.เวชกร เชาวลิต

พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ให้ติดตามจับกุมตำรวจจราจรรายหนึ่งที่ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่อง

โดย น.ส.บังอร อ้างว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.

วันที่ 8 พฤษภาคม ขณะขี่จักรยานยนต์กลับจากทำภารกิจในเขตกรุงเทพฯ พอกลับบ้านพักผ่านถนนพระราม 2 ขาออก เมื่อมาถึงหน้าปั๊มน้ำมันซัสโก้ ใกล้ร้านจำหน่ายกระเบื้อง "บุญถาวร" ก็พบตำรวจจราจร สวมหมวกสีส้ม-ขาว กว่า 10 นาย ตั้งด่านตรวจ

น.ส.บังอร กล่าวว่า ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ผ่านด่าน

ตรวจดังกล่าว มีตำรวจรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร เรียกให้ตนหยุดรถ และขอตรวจใบอนุญาตขับขี่ ตนไม่ได้พกมา จึงส่งบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนรถให้ตรวจสอบแทน



น.ส.บังอร กล่าวต่อว่า

ตำรวจรายดังกล่าวให้ตนไขกุญแจเบาะรถ อ้างว่าจะตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย พอตนไขกุญแจให้ ตำรวจคนดังกล่าวก็หยิบกระเป๋าสะพายที่ตนเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ 2 เครื่อง คือ ยี่ห้อโนเกีย รุ่นเอ็น-72 สีชมพู

และยี่ห้อโมโตโลร่า วี-3 ฝาพับ

จากนั้นตำรวจคนดังกล่าวก็ถอดซิมการ์ดส่งคืนให้ตน เมื่อขอโทรศัพท์คืนตำรวจกลับบอกว่า ไม่แจ้งข้อหาแต่งกายไม่สุภาพนุ่งกางเกงขาสั้นขี่รถจักรยานยนต์ในที่สาธารณะก็โชคดีเท่าไรแล้ว หลังจากนั้นตำรวจคนดังกล่าวก็ปล่อยตัวมาโดยไม่คืนโทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชน

"หลังกลับถึงบ้านดิฉันเข้าแจ้งความ

ที่ สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร แต่พนักงานสอบสวนแจ้งให้ทราบว่า เหตุการณ์ไม่ได้เกิดในพื้นที่รับผิดชอบของเขา แนะนำให้ดิฉันเข้าแจ้งความที่ สน.แสมดำ แทน" น.ส.บังอร กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.กฤต วงษ์อินทร์

สว.งาน สายตรวจ 3 กก.1 บก.จร. ยอมรับว่า ในวันที่ 8 พฤษภาคม ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร ได้ตั้งด่านตรวจในบริเวณที่ น.ส.บังอร ระบุจริง ซึ่งจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์