สาวเอแบคเหยื่อกามหื่นข่มขืนฆ่าโหด

กรณีพบหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ท่อนล่างเปลือย ถูกแทงด้านหลัง 2 แผล

ทิ้งใต้สะพานข้ามคลองแสนแสบ ใกล้สี่แยกลำสาลี เขตบางกะปิ กทม. โดยมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ปรากฏว่าฝ่าย สืบสวน สน.หัวหมาก สามารถติดตามจับกุมนายอาทิตย์ พงษ์ปลัด อายุ 28 ปี กับนายมงคล แสงอ่อน อายุ 18 ปี วัยรุ่นเร่ร่อนที่เมากาวอยู่ใต้สะพาน ไปสอบสวน รับสารภาพเห็นเหยื่อเดินผ่านมาจึงฉุดไปข่มขืน ก่อนชิงทรัพย์เงินสด 6,000 บาท โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง แล้วใช้มีดแทงจนเสียชีวิต
 

ความคืบหน้าภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมฆาตกรเมากาวหื่นได้แล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเหยื่อสาวเคราะห์ร้ายรายนี้เป็นใคร ปรากฏว่า

เมื่อเที่ยงวันที่ 23 ธ.ค. ได้มีนายณรงค์ อินเกลี้ยง อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 4 ต.พลุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หัวหมาก เจ้าของคดี เพื่อขอดูภาพศพหญิงสาวนิรนาม ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายเก็บไว้ในวันเกิดเหตุ เมื่อนายณรงค์เห็นภาพก็แทบเข่าอ่อน น้ำตาไหลพรากยืนยันว่าเหยื่อสาวเดนสังคมรายนี้คือ น.ส.นริสรา อินเกลี้ยง อายุ 23 ปี ลูกสาวของตนเอง
 

นายณรงค์ให้การว่า

ผู้ตายเป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 4 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบริหารธุรกิจ หรือเอแบค พักอยู่หอพักในซอยรามคำแหง 53 มีญาติติดต่อตนว่าลูกสาวหายตัวไร้ร่องรอย หลังจากไปหาเพื่อนที่ซอยรามคำแหง 51 แล้วพากันเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ จากนั้นแยกย้ายกับเพื่อนตอนประมาณเที่ยงคืนเพื่อกลับหอพัก โดยบอกกับเพื่อนว่าจะเดินกลับหอพักเอง ทั้งที่ปกติจะขึ้นรถประจำทาง เมื่อทราบข่าวพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อถูกฆ่า เพื่อนของลูกสงสัยว่าจะเป็น น.ส.นริสรา จึงติดต่อตนเดินทางมาจาก จ.กระบี่ เพื่อชี้ยืนยันศพลูกสาว ไม่นึกเลยว่าลูกจะกลายเป็นเหยื่อโจรกรุงอย่างโหดเหี้ยมถึงเพียงนี้ เพราะลูกสาวเป็นความหวังของครอบครัว กำลังจะเรียนจบและมีอนาคตไกล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์