สาวเอแบคทะเลาะแฟนดิ่งตึก5ชั้นดับปริศนา

สาวเอแบคทะเลาะแฟนดิ่งตึก5ชั้นดับปริศนา

นักศึกษาสาวปี 4 คระนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ทะเลาะกับแฟนหนุ่มสถาบันเดียวกันระหว่างกลับไปเที่ยวสงกรานต์ที่บ้านเกิด สาเหตุจากเรื่องหึงหวง ก่อนร่วงจากชั้น 5 ของหอพัก ร่างกระแทกพื้นดับสลด

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 15 เม.ย. ร.ต.ท.ธนกฤต หลงสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
 
รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่อยู่ดีมีสุขอพาร์ตเม้นต์ ด้านหลัง อบจ.สุพรรณบุรี ต.ท่าพี่เลี้ยง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส. ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ชีพศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุบริเวณลานคอนกรีตด้านหลังอพาร์ตเม้นต์ พบร่างของ น.ส.พรพรรณ ศรีทาธิราช อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 4 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตกจากระเบียงทางหนีไฟชั้น 5 สภาพนอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือด ที่ศีรษะมีแผลแตกขนาดใหญ่ จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่ น.ส.พรพรรณ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พรพรรณ เป็นนักศึกษาคณะนิเทศน์ศาสตร์ ปี 4  มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ หรือเอแบค
 
ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาเที่ยวสงกรานต์ที่ จ.สุพรรณบุรี กับ นายชยุต ดุษฎีคงมงคล อายุ 21 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะนิเทศน์ศาสตร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยเดียวกัน และ นายรังสิมัน สิริชวฤทธิ์ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปะศาสตร์ ปี 4 เพื่อนนักศึกษา โดยผู้ตายกับนายชยุตได้ไปเช่าห้องพักเลขที่ 508 ชั้น 5 ของอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้พากันไปเที่ยวดื่มกินฉลองสงกรานต์ที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี ขณะที่อยู่ในผับได้มีเพื่อนชายของผู้ตายซึ่งเคยเรียนหนังสือด้วยกันสมัยอยู่ชั้นมัธยมปลายเข้ามาเต้นรำด้วย แต่นายชยุตเข้าใจว่าเข้ามาจีบแฟนของตัวเอง จึงเกิดความไม่พอใจ ภายหลังจากเที่ยวเสร็จจึงได้พากันกลับมาที่ห้องพัก แล้ว นายชยุต ก็ได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับ น.ส.พรพรรณ จนเสียงดังลั่นห้อง กระทั่ง รปภ.ของอพาร์ตเม้นต์ได้รับจากว่ามีคนตกจากห้องพักได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งตำรวจ

ด้าน นายชยุต แฟนหนุ่มของผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การว่า รู้จักกับ น.ส.พรพรรณ ได้ประมาณ 1 เดือน

หลังคบหากันก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบะแว้ง กระทั่งเมื่อคืนตนและแฟนสาวดื่มไปเยอะจนเมาไม่ได้สติ เพื่อนๆต้องพากลับที่พักและไม่รู้ว่าสาเหตุการตกตึกเสียชีวิตของแฟนสาวเกิดจากอะไร ขณะที่ นายรังสิมัน ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้ตายมาตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปลาย โดยผู้ตายและแฟนฟนุ่มได้เช่าหอพักในตัวเมืองสุพรรณบุรีระหว่างเดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ ส่วนตนนั้นมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่พัก ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนกันไปเที่ยวผับในตัวเมืองสุพรรณบุรี ระหว่างที่อยู่ในผับเห็นว่าทั้งสองมีอาการงอนกันเรื่องหึงหวง เนื่องจากมีเพื่อนชายของผู้ตายสมัยเรียนมัธยมมาทักทายและขอเต้นรำด้วย จนทำให้แฟนหนุ่มเกิดความไม่พอใจ พอผับเลิกจึงพากันกลับที่พัก

แต่เมื่อถึงห้องพักผู้ตายจะไม่ยอมเข้าห้อง และขอบุหรี่ตนไปสูบ จึงต่อว่าไปหลายคำ จนผู้ตายยอมกลับเข้าห้องไป
 
ส่วนนายชยุตนั้นเมาไม่ได้สติ จากนั้นตนจึงกลับบ้านพัก และมาได้รับแจ้งว่าเพื่อนสาวตกตึกเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตเองหรือไม่ หรือผู้ตายอาจจะเดินออกจากห้องมาสูบบุหรี่ที่บริเวณระเบียงทางหนีไฟแล้วพลัดตกลงมา แต่ทั้งนี้ทางญาติของผู้ตายระบุว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อนเวลาดื่มสุรา อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์