สาวเหนือช้ำรักก่อนวาเลน์ไทน์ คิดสั่นพุ่งให้รถชนหวังลาโลก

สาวเหนือช้ำรักก่อนวาเลน์ไทน์ คิดสั่นพุ่งให้รถชนหวังลาโลก

11 ก.พ.58 เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.ท.นที ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ

หญิงสาวพยายามกระโดดให้รถชน หวังฆ่าตัวตาย บริเวณถนนสายเอเชีย ม.3 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง พบนางสาวณัฐวิมล เกิดฐาน อายุ 25 ปี ชาว อ.ท่าสองยาง จ.ตาก อยู่ในสภาพศรีษะแตกและรอยฟกช้ำตามตัว มีอาการเหม่อลอยซึมเศร้า

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุริยา ผิวสง่า อายุ 32 ปี ผู้ประสบเหตุ กล่าวว่า

ขณะที่ตนเองขับรถกระบะ กลับจากมหาชัย เพื่อมุ่งหน้าสู่ จังหวัดลพบุรี นั้น ก่อนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร ตนเห็นน้องผู้หญิงกำลังข้ามถนน จึงชะลอรถ และเบี่ยงรถเข้าอีกเลน เพื่อให้น้องผู้หญิงจะได้ข้ามถนนโดยไม่เกิดอันตราย  แต่ขณะที่จะถึงตัวนั้น น้องผู้หญิงคนดังกล่าวกลับกระโดดพุ่งเข้าหาที่บริเวณรถของตนเองโชคดีหยุดรถ ได้ทันก่อนที่จะเกิดเหตุเฉี่ยวชนและเดินเข้าไปตรวจสอบ พบว่าหญิงสาวหัวแตก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายมิตร สีสมุทร ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น แม่บ้าน บ.ฮีโน่ ได้วิ่งมาตามตนเองให้มาช่วยกันห้าม

หญิงสาวพยายามที่จะผูกคอตายในท่อระบายน้ำที่บริเวรถนนสายเอเซียและพยายามพูด จาหว่านล้อมให้เลิกคิดสั้น และ นางสาวณัฐวิมล ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้เดินขึ้นถนนแล้วไปกระโดดให้รถเฉี่ยวชนดังกล่าว  จากการสอบถามสอบถามทราบว่าถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกแล้วทิ้งไป แถมยังติดต่อไม่ได้ จึงทำให้เกิดการคิดสั้นในครั้งนี้


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการรักษาบาดแผลและให้ เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลทำการเยียวยาจิตใจและประสานญาติเพื่อมารับตัวกลับไป ดูแลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์