สาวเรียกเพื่อนไม่ตอบเปิดเข้าไปเจอเปลือยกายตายคาโซฟา!!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ค. ร.ต.อ.นิพนธ์ สุทธหลวง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวเสียชีวิตในร้านเสริมสวย ซอยพระองค์ดำ 5 ต.ในเมือง อ.เมือง พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

สาวเรียกเพื่อนไม่ตอบเปิดเข้าไปเจอเปลือยกายตายคาโซฟา!!

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ถ.พระองค์ดำ โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบศพหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่บนโซฟาสีแดง ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุจิตรา ยิบแสงทอง อายุ 50 ปี เป็นชาว จ.นครราชสีมา สภาพศพเริ่มซีดขาวนั่งเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีพัดลมจ่อร่างกาย เปิดทิ้งเอาไว้ ใกล้กันพบจานข้าวและน้ำอัดลมที่ถูกเปิดดื่มกินไปแล้ววางอยู่

สาวเรียกเพื่อนไม่ตอบเปิดเข้าไปเจอเปลือยกายตายคาโซฟา!!

นอกจากนี้ยังพบกองเลือดปนกับเศษอาเจียนข้างโซฟา แต่ไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นหรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง แพทย์จึงนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อทำการผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง

สาวเรียกเพื่อนไม่ตอบเปิดเข้าไปเจอเปลือยกายตายคาโซฟา!!

จากการสอบถาม น.ส.จิตอารี อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านที่มาพบศพคนแรก ให้การว่า น.ส.สุจิตรา ผู้เสียชีวิต ได้มาเช่าเปิดร้านเสริมสวยประมาณ 1 ปี เพียงลำพัง ซึ่งผู้เสียชีวิตมักชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ ประกอบกับระยะนี้มีอาการป่วยไม่สบายเป็นบางครั้ง ทราบว่าไปพบแพทย์ฉีดยาจำนวน 2 เข็ม ด้วยความเป็นห่วง เมื่อเย็นวาน ตนจึงทำข้าวต้มมาให้กิน กระทั่งสังเกตเห็น น.ส.สุจิตรา ปิดร้านไปเวลา 22.00 น.

 


สาวเรียกเพื่อนไม่ตอบเปิดเข้าไปเจอเปลือยกายตายคาโซฟา!!

 จนเช้าของวันนี้ก็ไม่เห็นลุกมาเปิดร้านเสริมสวยตามปกติ จึงได้เดินไปดู ก็พบว่าประตูเหล็กหน้าร้านยังปิดอยู่แต่ไม่ได้ล็อก จึงแง้มเปิดประตูดูและตะโกนเรียกหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบว่า น.ส.สุจิตรา นั่งเปลือยกายเปิดพัดลมทิ้งไว้ เสียชีวิตอยู่บนโซฟาแล้ว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบดังกล่าว

 

 เบื้องต้นคาดว่า น.ส.สุจิตรา ผู้เสียชีวิต อาจเกิดอาการของโรคประจำตัวกำเริบขึ้น ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก ทำให้ผู้ตายต้องถอดเสื้อผ้านั่งเปลือยกายเผลอหลับไปจนน็อกช็อกเสียชีวิต โดยจะต้องรอผลการชันสูตรสาเหตุการตายจากแพทย์อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับจะติดต่อให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์