สาวเป็นลม-จมกะละมังซักผ้าดับ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.อ.สมบูรณ์ ทองลอย พงส.สบ.1 สภ.อ.เมืองนครสวรรค์

ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 174 หมู่ 1 ซอยสวรรค์วิถี 65 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์หญิงปณิธาน ชูเชิด แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว ไม่ยกพื้น เป็นห้องเช่า

ภายในห้องดังกล่าวพบศพนางสาวอารีรัตน์ ทัศสุวรรณ อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 888/1 หมู่ 1 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นกลางห้อง สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสั้นสีแดง


จากการสอบสวนในเบื้องต้น นางทวีป ทัศสุวรรณ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 888/1 หมู่ 1 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร

ซึ่งเป็นมารดาของนางสาวอารีรัตน์ผู้ตาย ให้การว่า ตนพร้อมด้วยสามีและผู้ตายซึ่งเป็นลูกสาวได้ย้ายบ้านจากจ.พิจิตร มาเช่าห้องพักอยู่ที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมารับจ้างทำงานเป็นแม่ครัวที่ร้านอาหารระเบียงเรือ

นางทวีปให้การต่อไปว่าตนเองและสามีนอนพักอยู่ในห้องเช่า ส่วนนางสาวอารีรัตน์ออกไปซักผ้าที่ลานหลังห้องเช่าตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. ต่อมาตนเองเห็นว่านางสาวอารีรัตน์เงียบหายไปนานผิดปกติ จึงออกไปดูพบว่าลูกสาวล้มคว่ำหน้าคาอยู่ในกะละมังซักผ้า จึงรีบช่วยกันนำร่างของลูกสาวเข้ามาในบ้าน แล้วช่วยทำการปฐมพยาบาล แต่ลูกไม่ได้สติ ไม่รู้สึกตัว และไม่หายใจแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุที่ลานหลังห้องเช่าพบมีกะละมังซักผ้าพลาสติก

สีแดงใบหนึ่งวางอยู่ ในกะละมังมีเสื้อผ้าแช่น้ำอยู่หลายชุด และบริเวณรอบกะละมังมีเสื้อผ้าอีกหลายชิ้นที่ยังเปียกน้ำตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้น คาดว่านางสาวอารีรัตน์ไปซักผ้าแล้วเกิดเป็นลมชักหมดสติคว่ำหน้าจมลงไปในกะละมังซักผ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรพลิกศพไม่พบมีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือมีบาดแผล โดยทางนางทวีปก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์