สาวเซเว่นฯ เฉลยแล้ว!!ชนวนเหตุแท้จริง ถูกสาดโจ๊กใส่หน้า

สาวเซเว่นฯ เฉลยแล้ว!!ชนวนเหตุแท้จริง ถูกสาดโจ๊กใส่หน้า

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29 มี.ค.59 จากกรณี น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พนักงานร้านเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาคูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 

ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.หยก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว อ.สามโคก จ.ปทุมธานีในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากถูก น.ส.หยก (นามสมมุติ) ใช้โจ๊กร้อนๆสาดใส่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ ผิวหนังพุพอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนที่มารดาของ น.ส.ฟ้า ได้นำคลิปวิดีโอ จากกล้องวงจรปิด ที่ทางร้านบันทึกภาพไว้ได้ และนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล 

เพื่อให้สังคมได้รับรู้ ถึงพฤติกรรมอันป่าเถื่อน และเรียกร้องขอความเป็นธรรม ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค. น.ส.ฟ้า ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในสภาพใบหน้าฝั่งซ้ายมีแผลพุพองจากน้ำโจ๊กร้อนลวก และยังมีอาการหวาดกลัวอยู่  ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ โดยมีนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ เข้าร่วมในการสอบถามด้วย

ทางด้าน น.ส.ฟ้า ได้ให้การว่า ตนเองทั้งสองทำงานอยู่ที่เดียวกัน และตนเพิ่งเข้าทำงานได้เพียง 2 สัปดาห์เศษ 

ส่วนผู้ก่อเหตุทำงานมาก่อนนานกว่า 1 ปีแล้ว และปกติจะอยู่กันคนละกะ และในวันเกิดเหตุ ตนกำลังให้บริการที่หน้าเคาน์เตอร์เก็บเงิน และจู่ๆ น.ส.หยก  ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาที่ร้าน เพื่อกลับมาเอาเสื้อผ้าพร้อมสิ่งของ ก่อนที่จะหยิบโจ๊กคัพเอง ใส่ตู้เวฟเอง ตนเองไม่ได้คิดอะไร จากนั้นผู้ก่อเหตุก็หยิบโจ๊กออกมา พร้อมกับบอกให้ตนคิดเงิน เป็นจังหวะนั้นเองที่ตนไม่ได้ระวังตัว ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โดยผู้ก่อเหตุก็สาดโจ๊กที่กำลังร้อนๆใส่หน้าทันทีถึง 2 ครั้ง โดยมีเพื่อนร่วมงานและลูกค้าหลายราย ที่ยืนดูด้วยความตกใจ ทำให้ตนต้องร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับเอามือปิดหน้า 

และตอนที่เขาจะเดินออกประตูไป ยังเย้ยหยันอีกว่า "กูหมั่นไส้มึง" เชื่อว่าเกิดจากเขาไม่พอใจในเรื่องการขาย ที่หนูคล่องแคล่วกว่า ไม่เคยหยุดงาน มีเพื่อนร่วมงานรัก ผู้จัดการสาขาชมเชยตนมาตลอด แต่ตัวผู้ก่อเหตุเขาหยุดงานบ่อย จนถูกผู้บังคับบัญชาต่อว่าหลายครั้ง และถูกย้ายให้ไปทำงานอีกสาขาหนึ่ง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน

ภาพ / ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา   ผู้สื่อข่าว www.77jowo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์