สาวเชียงใหม่เครียดผูกคอดับ

สาวเชียงใหม่เครียดผูกคอดับ


วันนี้ ( 13 ต.ค.) พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง พงส.(สบ 2) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตผูกคอภายในอาคารทอมแมนชั่น เลขที่ 252/1 ซอยรัชดาภิเษก14 แขวง-เขตห้วยขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ สน.สุทธิสาร แพทย์รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำของห้องเลขที่ 313 ชั้น 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางกมลพรรณ ตาคำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 1 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ในสภาพใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับวาล์วเปิดปิดเครื่องทำน้ำอุ่นภายในห้องน้ำ สวมชุดนอนลายการ์ตูนสีขาว ร่างกายบวมอืด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ
 

จากการสอบสวน น.ส.ชวัลลักษณ์ โฉมนรินทร์ อายุ 24 เพื่อนผู้ตายให้การว่า ตนพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 314 ชั้นเดียวกับผู้ตาย และรู้จักกับผู้ตายมาได้ประมาณ 1 ปี เพราะอยู่ห้องตรงข้ามกัน โดยผู้ตายพักอยู่คนเดียว ปกติจะพบผู้ตายแต่งตัวออกไปข้างนอกช่วงเย็นและกลับมาในช่วงเช้าของทุกวัน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเดินออกจากห้องไปพบเพื่อนผู้ตายเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ประคองผู้ตายเดินมาส่งที่ห้อง สังเกตเห็นผู้ตายร้องไห้ฟูมฟาย แต่ก็ไม่เห็นว่าทั้งหมดได้เดินเข้าไปภายในห้องหรือเปล่า จากนั้นก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย กระทั่งมาได้กลิ่นเหม็นคลุ้งออกจากห้องผู้ตาย จึงเรียกแม่บ้านมาตรวจสอบ พบว่าห้องถูกล็อคจากภายใน เมื่อเจ้าหน้าที่งัดประตูเข้าไปตรวจสอบก็พบผู้ตายผูกคอตัวเองภายในห้องน้ำเสียชีวิตแล้ว ปกติผู้ตายเป็นคนสนุกสนานร่าเริง ไม่เคยแสดงอาการซึมเศร้าให้เห็น และตนก็ไม่เคยรู้เรื่องส่วนตัวเพราะผู้ตายไม่เคยเล่าให้ฟัง ซึ่งตนไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรจึงผูกคอตัวเองดังกล่าว
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัว และจากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่อยู่อาคารเดียวกันก็ไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรเพราะไม่เคยเล่าให้เพื่อนฟัง ส่วนประเด็นที่ว่าผู้ตายท้องหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ต้องรอผลจากการชันสูตรอีกครั้ง หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกญาติและผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุของการตายในครั้งนี้ ก่อนดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์