สาวเครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก-กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

วันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.ปรีชา จิตโศภิษฐ์ พงส.(สบ 3) สน.เพชรเกษม
 
รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิต อยู่บริเวณด้านหลังอาคารพรจิตแมนชั่น เลขที่ 499/6-7 ถนนเพชรเกษม ซอย 55/3 แขวงหลักสอง เขตบางแค จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ

 ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่น สูง 7 ชั้น ปลูกติดกัน 2 อาคาร

โดยบริเวณด้านหลังอาคาร 1 พบศพ น.ส.นัท (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาวจ.ลำปาง ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ส.นวดแผนโบราณ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 และเช่าพักอาศัยอยู่ที่ห้องเลขที่ 1721 ชั้น 7 ของอาคารดังกล่าว มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตกใบหน้าซีกขวายุบ แขนทั้ง 2 ข้างหัก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพัก พบว่าประตูถูกล็อคจากด้านใน จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปตรวจดูไม่พบร่องรอยการต่อสู้         

 สอบสวนน้องชายผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ที่แมนชั่น กับสามีชาวจีนวัย 42 ปี และลูกสาวที่เกิดจากสามีอายุ 9 ขวบ

 เมื่อเช้ามืดผู้ตายโทรศัพท์มาด้วยอาการร้องไห้ บอกว่าจะพาลูกสาวไปกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก จึงห้ามปรามไว้แล้วให้ภรรยาไปหาที่ห้องเพื่ออยู่เป็นเพื่อน เมื่อภรรยาตนไปถึงปรากฎว่าพี่สาวกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตแล้ว

 ต่อมา สามีผู้ตายเดินทางมาดูศพ ก่อนเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทย่านบางแค คบหาอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี ระยะหลังเห็นผู้ตายบ่นว่าไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมให้ลูก และกำลังทำเรื่องย้ายลูกกลับไปเรียนต่อที่ จ.ลำปาง แต่ก็ไม่คิดว่าทำไมมาฆ่าตัวตายแบบนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์