สาวเครียดเจ้าบ่าวปันใจซดยาพิษดับ เขียนจม.สั่งแต่งชุดเจ้าสาววันเผา

สาววัย 21 ปีรักคุดซดยาฆ่าแมลงดับประชดแฟนหนุ่มตีตัวออกห่าง


พบจม.ลาตายเขียนรักแม่และแฟนหนุ่ม ระบุ อยากใส่ชุดเจ้าสาววันเผา แม่เผยลูกสาวมีกำหนดแต่งงานเดือนหน้าแต่มาชิงจบชีวิตตัวเองเสียก่อน (1สค.) เวลา 00.15 น. พ.ต.ต.สุพิษ แจ้งสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.อ่างทอง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 3 หมู่ 3 ต.มหาดไทย อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.รวีโรจน์ ก่องกันภัย ผกก.สภ.อ.เมือง จ.อ่างทอง แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทองและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองเดินทางไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกชั้นเดียวมีการต่อเพิงออกมาจากตัวบ้านทำเป็นร้านขายของชำขนาดใหญ่

ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.อัมพิการ์ สรรพศาสตร์ อายุ 21 ปี

พักอยู่บ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นลายขาวน้ำเงิน ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงยาฆ่าแมลงวางอยู่ 1 ขวด และจดหมายลาตายซึ่งเขียนด้วยดินสอวางอยู่หนึ่งฉบับจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนางสลินี สรรพศาสตร์ อายุ 48 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน ตนได้ยินน้องแอมป์หรือน.ส.อัมพิการ์ ลูกสาวทะเลาะกับนายเดี่ยวแฟนหนุ่ม เรื่องความหึงหวง ตนไม่ได้สนใจ กระทั่งเวลา 23.00 น. ตนเห็นลูกสาวอยู่แต่ภายในห้องคนเดียว ตั้งแต่ตอนเที่ยงวันโดยไม่ยอมออกมาจากห้องด้วยความเป็นห่วง จึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีใครตอบรับ ได้แต่กลิ่นยาฆ่าแมลง จึงคิดว่าน่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นจึงได้โทรศัพท์ไปตาม นายเดี่ยวแฟนลูกสาวซึ่งมีกุญแจไขเข้าห้องให้มาไข ปรากฏว่า เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปพบลูกสาวได้กินยาฆ่าตัวตายแล้ว


สาเหตุน่าจะมาจากฝ่ายชายมีหญิงอื่น

นางสลินี กล่าวว่า ตนมีลูกสาวสองคน น้องแอมป์เป็นคนสุดท้อง หลังเรียนจบไม่ได้ทำงานอะไร นอกจากขายของตลาดนัดพร้อมนายเดี่ยวเป็นประจำ ซึ่งทั้งสองคนรักกันมานานตนเห็นว่าทั้งคู่ชอบพอกันจริงจึงตกลงที่จะจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แต่น้องแอมป์กับมาด่วนตัดสินปัญหาเสียก่อน สำหรับสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้นน่ามาจากกลัวว่านายเดี่ยวจะนอกใจไปมีผู้หญิงคนใหม่ ซึ่งมาระยะหลังทั่งคู่มักจะทะเลาะกันประจำ สำหรับน้องแอมป์เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองและเป็นคนขี่น้อยใจ สมัยเรียนก็ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วเนื่องจากโกรธตนที่ไปหาอาจารย์ฝ่ายปกครองโดยไม่ได้บอก


พบจดหมายลาตายระบุขอใส่ชุดเจ้าสาวในวันเผา


พ.ต.ต.สุพิษ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าน.ส.อัมพิการ์ กินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบขวดยาฆ่าแมลงและจดหมายที่ผู้ตายเขียนด้วยลายมือตัวเองอยู่ 2 หน้า หน้าแรกเขียนถึงแม่ ส่วนหน้าที่สองเขียนถึงแฟนหนุ่ม มีใจความว่า “แอมป์ขอโทษที่ทำความดีได้แค่นี้ แม่แอมป์รักแม่นะ รักแม่ที่สุดแม่ดีกับแอมป์ทุกอย่างเลย แม่ของแอมป์ทุกชิ้นในบ้านเผาทิ้งไปให้หมดเลยนะแม่อย่าเก็บไว้หรือไปให้ใคร แอมป์หวงของแอมป์ ตอนเผาแอมป์อยากใส่ชุดเจ้าสาวแม่ซื้อให้หน่อยนะ เอาเกมบอยและโทรศัพท์N70 กระเป๋าตังค์ นาฬิกา รูปอยู่บนชั้น ใส่โรงศพไปด้วยนะแม่ขอบคุณ รักแม่จัง ตานวยอย่าลืมกินยานะแล้วไปหาหมอด้วยตับแข็งจะได้หาย แอมป์รักตามากเท่ากับรักแม่ แอมป์รักทุกคนและจะคอยคิดถึงทุกคน พ่อดา พ่อสั่น ตานอง ยายอาบ ยายอารีย์ ป๋าแมว รถจักยานยนต์คงไม่ได้ใช้แล้ว บอกอัดดูแลลูกในท้องมันดีๆนะ


สำหรับแผ่นที่ 2 มีข้อความว่า

เดี่ยว เขารักตัวเองนะ รักมาก จะคอยดูแลตัวเองอยู่ห่างๆ คิดถึงเขาบ้างอย่าลืมเขานะไม่ใช่มีเมียใหม่แล้วลืมเขาเลย เขาอยากมีลูกจัง ขอโทษที่ไม่ไว้ใจในการกระทำของเดี่ยว เขาอยากให้เดี่ยวรักเขาคนเดียวตลอด ตัวเองเป็นผู้ชายคนแรกและคนสุดท้ายของเขา เขาดีใจมาก ตอนนี้ปวดหัวจัง ไม่อยากอยู่แล้ว ไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้น เขาเสียใจที่สุดในโลก”

จากการอ่านจดหมายลาตายก็ทราบว่า น.ส.อัมพิการ์ ประชดนายเดี่ยวแฟนหนุ่มที่ทำตัวเหมือนจะตีตัวออกหางและไม่ค่อยกับบ้านจนเป็นสาเหตุการกินยาฆ่าตัวตายดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์