สาวเครียด ทำใจไม่ได้แม่ตาย ผูกคอตายใต้ถุนบ้าน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.ท.ธานินทร์ สุดไชย ร้อยเวร สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้าน ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา จ.อ่างทอง เมื่อไปถึง พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบศพนางสาวบุญเตือน  ชูอินทร์ อายุ 52 ปี อยู่ ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิตในลักษณะนั่งอยู่บนเก้าอี้ ญาติๆ นำร่างลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะไปถึง

 ร.ต.ท.ธานินทร์ กล่าวว่า จากการสอบถามญาติของนางสาวบุญเตือน ทราบว่า นางบุญเตือนเพิ่งมาอาศัยอยู่กับน้องที่บ้านได้ไม่นาน หลังจากแม่เสีย ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ที่บ้านหลังนี้ ก็มักจะบ่นว่าเครียดในหลาย ๆ เรื่อง และบ่นอยากตายอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับเคยอยู่กับแม่มาตลอด พอแม่มาเสียไป ก็ยังทำใจไม่ได้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นางบุญเตือนได้ทำงานบ้านอยู่ หลังจากเสร็จจากงานบ้าน ก็มานั่งพักใต้ถุนบ้าน แต่คนในบ้านไม่ได้คิดเอะใจอะไร จนกระทั่งมีคนมาพบว่านางบุญเตือนใช้เชือกผูกคอตายไปแล้ว 

 เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ประกอบกับญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย จึงส่งศพให้ญาติกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการชันสูตรศพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ชาวบ้าน พร้อมญาติๆ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเชือกเส้นที่ผู้ตายนำไปผูกคอ นำไปเผาทิ้ง เนื่องจากมีความเชื่อว่าเป็นสิ่งไม่ดีไม่สมควรเก็บเอาไว้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์