สาวอีสานหึงโหด ฆ่าผัว-ยิงตัวตาม

เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.ต.ธรรมนูญ เทศอาเส็น ร้อยเวร สภ.เขาขาว อ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 10 ต.น้ำผุด

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เยื้อน เพชรชนะ สว.หน.สภ.เขาขาว และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องภายในบ้านทราบชื่อ น.ส.ชาดา โตบุตลี อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 88 หมู่ 2 ต.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.หนองคาย ลักษณะศพนอนหงายสวมเสื้อสีแดงแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีม่วง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด โดยมีปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ข้างศพ ในลูกโม่มีกระสุนคาอยู่ 3 นัด และปลอกกระสุน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.ละงู ก่อนหน้าแล้วทราบชื่อนายสนิท ภูมิมี อายุ 32 ปี สามีของ น.ส.ชาดา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันบริเวณศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สอบปากคำนายใกล้ ภูมิมี อายุ 70 ปี บิดานายสนิทและเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุให้การว่า ก่อนหน้านี้นายสนิท ลูกชาย ไปทำงานที่กรุงเทพฯ พบรักกับ น.ส. ชาดา และเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา นายสนิทชักชวน น.ส.ชาดากลับมาอยู่กินที่บ้าน

อาศัยอยู่รวมกับตน ระหว่างที่อยู่กินทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องที่ น.ส.ชาดามักแสดงความหึงหวงนายสนิทถึงขนาดไม่ยอมให้คุยกับเพื่อนบ้านหรือแม้ กระทั่งญาติผู้หญิง แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องระหว่างสามีภรรยา ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ซื้อสุรามานั่งดื่มกิน จากนั้นมีปากเสียงทะเลาะกันอีกเกี่ยวกับเรื่องเดิมๆก่อนจะพากันเข้าห้องนอน กระทั่งตกดึกมีเสียงปืนดังออกมาจากห้องนอนลูกชาย 2 นัด ด้วยความตกใจผลักกระตูเข้าไปดูพบร่างนายสนิทถูกยิงนอนหายใจรวยริน โดยมี น.ส.ชาดาถือปืนพกส่ายไปมาขู่ห้ามไม่ให้ใครเข้าใกล้ พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล ก่อนที่ น.ส.ชาดาใช้ปืนในมือจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต จึงเรียกเพื่อนบ้านนำร่างนายสนิทส่ง รพ.และแจ้งให้ตำรวจทราบ 
ตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่าระหว่างนายสนิทนอนหลับไปด้วยความเมา น.ส.ชาดาอาจจะยังมีความเครียดสะสมอยู่ประกอบกับดื่มสุรามึนเมาจึงคว้าปืนออกมากระหน่ำยิงนายสนิทสามีทั้งหลับ ก่อนจะปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีความผิด ตำรวจมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์