สาวห้อเก๋งพุ่งตกแม่น้ำปิง-จมดับอนาถ เร่งแซง คันหน้า เสียหลัก

สาวห้อเก๋งพุ่งตกแม่น้ำปิง-จมดับอนาถ เร่งแซง คันหน้า เสียหลัก

สยองสาวใหญ่ขับเก๋งฮอนด้าบริโอ้เสียหลักพุ่งลงแม่น้ำปิงท่ามกลางกระแสน้ำไหลแรง พัดจมตายอนาถ
 
เผยขับมาเพียงลำพังช่วงเช้ามืดก่อนเร่งเครื่องแซงรถ คันหน้า แล้วเกิดเสียหลักชนทางกั้นพุ่งลงแม่น้ำ เหยื่อตะเกียกตะกายเปิดประตูแต่ไม่สำเร็จเพราะถูกแรงดันน้ำกดเอาไว้ แถมไม่มีอุปกรณ์ทุบกระจก ต้องปีนมาด้านหลังแต่ ก็ยังเปิดไม่ได้ สุดท้ายน้ำทะลักเข้ามาในรถจมเสียชีวิต

รถตกแม่น้ำปิง ตายอนาถเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ต.ค. ร.ต.ท.ชัยยะ จันติ๊บ ร้อยเวรสภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่

รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงไปในแม่น้ำปิง บริเวณทางลอดจุดกลับรถใต้สะพานป่าตัน ถนนเชียงใหม่-ลำปาง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบร่องรอยของแผงกั้นทาง และผนังปูนพังเสียหาย และเมื่อดูในแม่น้ำปิงกลับพบหลังคารถเก๋งลอยไหลไปตามน้ำเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ ภัยจัดชุดประดาน้ำมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถลงไปในน้ำได้เนื่องจากกระแสไหลแรง

ต่อมารถเครน เดินทางมาถึงเจ้าหน้าที่ลงไปกู้ซากรถขึ้นมาเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีดำ ทะเบียน ขท 9942 เชียงใหม่

ด้านหน้าพังยับ ประตูล็อกทั้งหมดภายในพบศพ ผู้หญิงอยู่ที่บริเวณเบาะหลังของรถ ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.เพ็ญจันทร์ รัตนะ อายุ 56 ปี เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

สอบสวน ทราบว่ารถดังกล่าวขับมาจากแยกข่วงสิงห์มุ่งหน้ามาทางสะพานป่าตัน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ

ผู้ตายได้เร่งเครื่องแซงรถสามล้อพ่วงที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนขอบกั้นทางและตกลงไปภายในน้ำ ก่อนรถจะไหลไปตามกระแสน้ำกว่า 100 เมตร และค่อยๆ จมลง จากสภาพศพคาดว่าน.ส.เพ็ญจันทร์ไม่สามารถปลดล็อกเปิดประตูได้เนื่องจากถูกแรง ดันของน้ำดันเอาไว้ และไม่มีอุปกรณ์ทุบกระจก จึงปีนมาด้านหลังเพื่อพยายามหาทางออกแต่ไม่สำเร็จ จนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์