สาวหล่อริเป็นโจร! ลวงแท็กซี่-มีดจี้ชิงทรัพย์ ต่อสู้เดือดเลือดสาด เจ็บทั้งคู่

สาวหล่อริเป็นโจร! ลวงแท็กซี่-มีดจี้ชิงทรัพย์ ต่อสู้เดือดเลือดสาด เจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.เทวินทร์ ขุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุคนร้ายพยายามชิงรถแท็กซี่และทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บบริเวณริมถนนรังสิต-นครนายก หน้าสถานกักขังกลาง หมู่ที่ 2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ-5354 กรุงเทพมหานคร  มีคราบเลือดกระเด็นเต็มเบาะนั่ง โดยมีผู้บาดเจ็บชื่อนายจำเริญ เพ็ญนาดี อายุ 59 ปี คนขับรถแท็กซี่ สภาพบาดเจ็บ เลือดอาบ ตามร่างกายและใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่ง ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ น.ส.อัชรารัฐ จันทรา อายุ 24 ปี ได้บาดเจ็บถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน จึงรีบช่วยเหลือทั้งสองส่งรักษาตัวโรงพยาบาลปทุมธานี  

 จากการสอบสวนนายจำเริญ คนขับรถแท็กซี่ให้การว่า ตนได้รับผู้โดยสาร
 
คือ น.ส.อัชรารัฐ ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวทอม มาจากย่านดอนเมือง โดยว่าจ้างให้มาส่งแถว อ.ธัญบุรี แต่พอมาถึงกลางทางคลองห้า น.ส.อัชรารัฐได้บอกทางให้ตนขับรถวนไปวนมา กระทั่งตนเห็นท่าไม่ดีจอดรถในพื้นที่ที่มีแสงสว่าง พร้อมสอบถามไปว่าจะลงตรงไหน น.ส.อัชรารัฐ กลับบอกว่า ไม่มีเงินจ่าย ตนจึงบอกว่าไม่เป็นไรให้ลงจากรถไปเลย ไม่เอาเงินค่ารถก็ได้ แต่เจ้าตัวไม่ยอมลง พร้อมแสดงตัวเป็นคนร้ายชักมีดออกมาจี้ที่ตนแล้วบังคับให้ตนลงจากรถก่อนพยายามปีนมานั่งที่นั่งคนขับ จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น และถูกมีดแทงหลายครั้งและฟันมาที่ข้อมือลำตัว และยื้อแย่งมีดกันไปมา พอแย่งมาได้ตนเลยแทงสวนป้องกันตัวไป  

 กระทั่งมีผู้เห็นเหตุการณ์ชื่อนายดำรง หยุ่มไธสง เจ้าหน้าที่จากสถานกักขังกลาง ได้ยินเสียงทะเลาะกันจึงออกมาดู พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ เข้าระงับเหตุไว้ได้โดยได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

 ด้านสารวัตรเวรสอบสวนจะได้อายัดตัวผู้ต้องหาไว้ที่โรงพยาบาลก่อน จากนั้นจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง สาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ทางตำรวจคาดว่า น่าเป็นการลวงมาเพื่อชิงทรัพย์รถแท็กซี่  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์