สาวหล่อซิ่งจยย.แหกโค้ง-ชนเสาไฟฟ้าดับ2ศพคู่

สาวหล่อซิ่งจยย.แหกโค้ง-ชนเสาไฟฟ้าดับ2ศพคู่

เมิ่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.โสภณวิชญ์ มิตรพระพันธ์ ร้อยเวรสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาไฟข้างทางและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในซอยเทศบาล 7/1 ชุมชนบ้านนาพุ หมู่ 6 ต.บางพระ อำเภอศรีราชา จึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย อยู่ในป่าหญ้าข้างเสาไฟฟ้าริมทาง สภาพรายแรกซึ่งเป็นสาวทอม เป็นผู้ขับขี่รถจยย. ใบหน้าด้านซ้ายยุบแตก คอหัก และรายที่ 2 ซึ่งเป็นหญิง มีรอยช้ำที่หน้าอก ซี่โครงหักและคอหักจนหมุนรอบได้ ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง

 โดยข้างผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวดำแดงทะเบียน ขรว-331 ระยอง ของผู้เสียชีวิตเสียบคาอยู่ที่ป่าหญ้าข้างเสาไฟฟ้า
 
ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ และตรวจสอบภายในตัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร อายุประมาณ 35-40 ปี สอบถามชาวบ้านทราบว่า เมื่อช่วงประมาณตีสองกว่า ได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนอย่างแรงและก็มีเสียงสุนัขเห่า จึงมองออกมาดู แต่ก็ไม่พบ จึงไม่ได้สนใจก่อนที่รุ่งเช้า ชาวบ้านที่ขับผ่านไปทำงานมาพบแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

 จากการตรวจสอบคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งคู่น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว
 
บวกกับสภาพอากาศที่ช่วงเช้ามืดจะมีหมอกหนาในช่วงนี้ จึงทำให้มองไม่เห็นทางโค้ง จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมจะทำการติดตามญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์