สาวหน้าห้องนอภ. รับสิ้นไส้!ลวงฆ่านายกอบต.

เป็นนางนกต่อให้4ชายปล้นเหี้ยมได้หลักฐานเด็ดทีวีวงจรปิดห้าง

จับได้แล้วอุ้มฆ่านายกอบต.นครสวรรค์ ที่แท้เป็นหญิงสาว ทำงานหน้าห้องนายอำเภอเมืองสุพรรณฯ หันมาเล่นบทโหดเป็นนางนกต่อ ตีสนิทเหยื่อจนตายใจ แล้วให้พวกผู้ชายมาอุ้มฆ่าทิ้ง ตอนแรกปฏิเสธ ตอนหลังถูกสอบเค้นจนเปิดปากสารภาพ ทีมฆ่ายังเหลืออีก 4 คนที่หลบหนี พร้อมเผยจุดที่นำรถไปจอดทิ้งจนยึดคืนเป็นหลักฐานได้ด้วย ตร.แฉได้หลักฐานเด็ดเป็นทีวีวงจรปิดในห้างบิ๊กซีที่นางนกต่อปรากฏตัวกับแก๊ง ยันประเด็นสังหารเป็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ ไม่เกี่ยวการเมือง



ด.ต.จำเริญกล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ส่วนผู้ต้องหาไม่ได้เรียนหนังสือ

แต่ไปพบผู้ตายโดยการแนะนำของชายคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยในชั้นนี้ แต่ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นญาติกับผู้ต้องหาที่มอบตัว และเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่า โดยพยายามยามติดต่อผู้ตายทางโทรศัพท์ได้ประมาณ 1 เดือน

ก่อนจะเข้ามาทำทีตีสนิทและไปเที่ยวด้วยกัน เท่าที่ตรวจสอบจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อกับผู้ตาย พบเบาะแสผู้ต้องหาติดต่อบ่อยมาก จนกระทั่งผู้ตายอาจไว้เนื้อเชื่อใจ และสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ก่อนร่วมสังหารเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายมีฐานะและเป็นคนหนุ่มหน้าตาดี หลังจากก่อเหตุนำศพไปทิ้งอำพรางคดี

จากกรณีคนร้ายอุ้มฆ่าโหดนายจำลอง หรือเล็ก ศักดิ์ดา อายุ 45 ปี นายกอบต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์

โดยใช้เทปกาวมัดมือและเท้า ปิดปากจมูกจนขาดใจตาย ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าเชิงเขากระเด็น หมู่ 2 ต.นิคมเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสว่าผู้ตายออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ตอนเที่ยงของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา และมีผู้พบเห็นอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อีกทั้งตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ พบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งโทรศัพท์ติดต่อกันเป็นประจำ คาดอาจเป็นนกต่อ ล่อลวงให้แก๊งคนร้ายอุ้มไปฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกล่าวต่อว่า การสังหารผู้ตายน่าจะมีผู้ร่วมมืออีก 2 คน

เป็นผู้ชาย จะจับกุมในเร็วๆ นี้ และคาดว่าน่าจะเป็นญาติของผู้ต้องหา และอยู่ต่างพื้นที่กับผู้ตาย เพราะการตรวจสอบจุดพบศพผู้ตายเป็นพื้นที่ใกล้บ้านผู้ตายเอง การก่อเหตุถ้าเป็นคนพื้นที่ต้องนำศพไปทิ้งไกลกว่านี้ แต่คนร้ายกลุ่มนี้นำศพไปทิ้งใกล้บ้านผู้ตายเองแบบไม่รู้พื้นที่

และชิงทรัพย์เป็นเงินจำนวนหนึ่ง แต่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ และรถกระบะอีซุซุ สีเขียว ทะเบียน กค 0862 นครสวรรค์ ซึ่งขณะนี้ยังหาไม่พบ เบื้องต้นพบภาพคนร้ายทั้งหมดที่ภาพวงจรปิดที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีที่ จ.นครสวรรค์ การโทรศัพท์ติดต่อระหว่างผู้ตายกับผู้ร่วมสังหาร ส่วนสาเหตุในขณะนี้เป็นการชิงทรัพย์เพียงอย่างเดียว ไม่เกี่ยวกับประเด็นการเมือง โดยผู้ต้องหาเป็นนกต่อให้ผู้ตายออกมาแล้วฆ่าชิงทรัพย์


ต่อมาเวลา 21.00 น. ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.นครสวรรค์ ควบคุมตัวนางกนกลักษณ์ จากจ.สุพรรณบุรี

มาควบคุมตัวที่สภ.อ.พยุหะคีรี และจากการสอบสวนในชั้นนี้นางกนกลักษณ์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าร่วมกับพวกอีก 4 คนที่ยังหลบหนีฆ่านายจำลอง แล้วนำศพไปทิ้ง ส่วนรถของนายจำลองนำไปจอดทิ้งไว้ที่ศูนย์บริการทางหลวงชัยนาท ก.ม. 183-184 ถนนพหลโยธิน หมู่ 2 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ และพบรถจอดอยู่หน้าปั๊มปตท.ภายในศูนย์บริการทางหลวงชัยนาท




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์