สาวสุดทนแจ้งจับอดีตผัว-เมียใหม่-แม่ รุมทำร้ายลูกสาววัย 6 ขวบ จนสะบักสะบอม

สาวสุดทนแจ้งจับอดีตผัว-เมียใหม่-แม่ รุมทำร้ายลูกสาววัย 6 ขวบ จนสะบักสะบอม


วันที่ 23 ส.ค. ที่สน.สำเหร่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี แม่แท้ๆ ของด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนวัดชื่อดังย่านตากสิน เข้าพบพ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.สำเหร่ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ.เอ, น.ส.เบ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แม่เลี้ยง และนางญา (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี แม่ของน.ส.เบ็ญ หลังทราบว่าด.ญ.เอ ถูกพ่อ, แม่เลี้ยง และยายเลี้ยง รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ขอบตาทั้ง 2 ข้าง และที่สันจมูก ภายในบ้านพักของ นางญา ที่ย่านตากสิน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.แก้ว กล่าวว่า ตนและนายพงษ์ แยกทางกันตั้งแต่ ด.ญ.เอ อายุได้เพียง 3 ปี โดยนายพงษ์ ขอรับอุปการะเลี้ยงดูลชูกเนื่องจากตนอยู่ในฐานะลำบาก จึงตัดสินใจตามข้อตกลงและเดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ที่จ.กำแพงเพชร ระหว่างที่ตนทำงานรับจ้างนั้นยังส่งเงินมาช่วยเหลือให้ลูกทุกเดือนตามอัตภาพ จนกระทั่งเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ทราบว่าอดีตสามี มีภรรยาใหม่ คือน.ส.เบ็ญ และยังพา ด.ญ.เอ ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของนางญา ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.เบ็ญ ซึ่งทราบภายหลังว่าลูกสาวถูกทุบตีอย่างรุนแรงเป็นประจำ โดยล่าสุดตนทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า ด.ญ.เอ ถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ เพราะมีชาวบ้านทนไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงแจ้งตำรวจให้ไปจับบุคคลทั้งหมดเนื่องจากทำร้ายร่างกายลูกสาวตน นอกจากนี้ตนจึงตัดสินใจจะแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลทั้งหมด และจะรับลูกสาวไปอุปการะเองแม้จะยังลำบากอยู่ก็ตาม

ด้านพ.ต.อ.ภัสพงษ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทราบเรื่องจากชาวบ้านในย่านตากสิน ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ตนพร้อมพนักงานสอบสวนจึงเชิญเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และมูลนิธิปวีณา เข้าเจรจากับนายพงษ์ น.ส.เบ็ญ และนางญา ผู้ถูกกล่าวหาต่อหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกหลายฝ่าย เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมดยอมรับว่าเคยตี ด.ญ.เอ จริงแต่เพื่ออบรมสั่งสอนที่ด.ญ.เอ ดื้อ แต่ไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายถึงขั้นรุนแรง เมื่อทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่าต้องแยกด.ญ.เอ ออกจากผู้อุปการะคนปัจจุบันคือนายพงษ์ พ่อแท้ๆ เสียก่อนเนื่องจากพ่อกับแม่แท้ๆ แยกทางกันมานานถึง 3 ปี จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสภาพจิตใจ ดังนั้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา จึงส่งตัว ด.ญ.เอ ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ถนนราชวิถี อีกทั้งยังส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจบาดแผลที่รพ.รามาธิบดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พ.ต.อ.ภัสพงษ์ กล่าวต่อว่า สำหรับในวันนี้นางแก้ว ได้เดินทางมาเพื่อประสงค์แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมดในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบสวนก็จะรับแจ้งความเอาไว้ และติดตามพลเมืองดี รวมถึงชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุมาสอบปากคำในฐานะพยาน โดยเวลา 09.00 น. ของวันที่ 24 ส.ค.นี้ เจ้าหน้าที่จะนัดหมายทุกฝ่ายไปร่วมพูดคุยกันอีกครั้ง ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ถนนราชวิถี เพื่อประเมินสถานภาพครอบครัวของผู้ที่จะรับอุปการะด.ญ.เอ รวมถึงจะดำเนินการทางคดีตามที่นางแก้ว เข้าแจ้งความกับตำรวจเอาไว้เช่นกัน แต่จะต้องสอบสวนตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ามีผู้ถูกกล่าวหารายใดบ้างที่ลงมือทำร้ายด.ญ.เอ ก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CR:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์