สาวสาดโจ๊ก ล่าสุดแม่พาเข้ามอบตัวแล้ว

สาวสาดโจ๊ก ล่าสุดแม่พาเข้ามอบตัวแล้ว


จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พนักงานร้านเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาคูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ พนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) ชาว อ.สามโคก ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากถูก น.ส.อ้อย ใช้โจ๊กร้อนๆ สาดใส่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บผิวหนังพุพอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านเซเว่นฯ ดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่มารดาจะนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้ ไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล เพื่อให้สังคมได้รับรู้ถึงพฤติกรรมป่าเถื่อน และเรียกร้องขอความเป็นธรรมด้วย ทั้งนี้ สาเหตุเบื้องต้นเกิดจาก น.ส.อ้อย ทำงานที่เดียวกันแต่คนละกะ ไม่พอใจ น.ส.เอ ที่ทำงานได้ดีกว่า จนตัวเองถูกผู้จัดการร้านตำหนิบ่อยครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 30 มี.ค. นางสมพร (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี มารดาของ น.ส.อ้อย ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ผ่านมา 4 วันแล้วหลังเกิดเหตุยังไม่สามารถติดต่อบุตรสาวได้ โดยปิดโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา ซึ่งตนเองอยากให้ลูกสาวติดต่อกลับมาทางบ้านเพื่อเข้ามอบตัวพร้อมที่จะให้อภัยและจ่ายค่าสินไหมในการรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บในเรื่องที่เกิดขึ้น จึงอยากให้ลูกติดต่อกลับมาโดยเร็ว

ด้าน พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนร่วมติดตามตัว ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป แต่หากไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการออกหมายเรียกและออกหมายจับทันที


ขณะเดียวกันบนเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า Nuy Wantyou ได้มีการแชร์ภาพบาดแผลของสาวเซเว่นฯ ผู้เสียหายที่มีแผลพุพองที่ใบหน้าหลายจุด จนต้องใช้ผ้าพันแผลปิดทับไว้ นอกจากนี้ยังเปิดเผยข้อความสนทนาของผู้ก่อเหตุที่ไม่รู้สึกผิด ต่อเหตุการณ์ที่ตัวเองทำ แถมยังโพสต์ข้อความต่อว่าผู้เสียหาย และข่มขู่อีก บอกถ้ายังไม่ลาออกจากงาน จะตามไปตบอีกฝ่ายอีก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ขณะนี้

ต่อมาใกล้เวลา 13.00 น. นางสมพร พร้อมกับ น.ส.อ้อย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้วที่ สภ.คูบางหลวง โดยกล่าวขอโทษ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อรอดำเนินการตามกฎหมายต่อไป..

ที่มาจาก>>dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์