สาวสวยดับปริศนาคาหอพักสงสัยโหมกินยาลดหุ่น

เมื่อเวลา  10.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.ยุทธจักร วรรณคีรี พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งเหตุมีกลิ่นศพรุนแรงโชยออกมาจากห้องพัก เอส202  หอพักมานิต โซน 4  เลขที่ 339/7 หมู่บ้านสินธิวาธานี ถนนโรจนะ หมู่ที่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบห้องดังกล่าวถูกล็อคจากด้านใน แต่ด้านหลังห้องประตูเปิดอ้าและประตูเหล็กมุ้งลวดเปิดอ้าไว้เช่นกัน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปืนเข้าด้านหลังและมาเปิดประตูด้านหน้าเพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในห้องตรงที่นอน พบศพ น.ส.สมจิตร ตรีชิด อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดลายโดเรมอน กางเกงขาสั้นสีขาว ไม่สวมกางเกงชั้นใน

ทั่วร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลที่เด่นชัด สภาพศพอืด ส่งกลิ่นไปทั้งห้อง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน แพทย์ได้ตรวจสภาพเบื้องต้นที่ลำคอมีรอยดำมากกว่าจุดอื่น และมีเลือดออกจากมุมปาก และที่บริเวณอวัยวะเพศพบสารคัดหลั่ง ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่างไปตรวจสอบ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของเครื่องใช้อยู่ในสภาพเดิมเป็นปกติ และมีชามบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 2 ชามที่กินไว้แล้วแต่ยังไม่ล้างตั้งอยู่ใกล้ที่นอน นอกจากนี้บนที่นอนพบซองยาเร่งเผาผลาญเป็นลักษณะแคปซูลสีเหลือง 1 เม็ดอยู่ภายในซอง

สอบสวนทราบว่าผู้ตายทำงานอยู่บริษัทAGC อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ และเป็นคนที่สวย หุ่นเซ็กซี่ ปกติจะอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง

นอกจากนี้พบว่าผู้ตายเป็นคนห่วงใยเรื่องหุ่นที่ต้องดูดีสวยงามตลอด จากการให้ปากคำของผู้ดูแลหอพักและคนในหอพัก พบว่า ผู้ตายชอบซื้อยาลดความอ้วนมากิน เพื่อรักษาหุ่นจนคนในหอพักทราบกันดีและมีหลายคนเคยห้ามปรามว่าเป็นการกระทำที่อันตราย แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อจนระยะหลังผู้ตายมักบ่นกับเพื่อนที่ทำงานและคนในหอว่า มีอาการเหนื่อยง่ายจึงอยากจะหยุดกิน นอกจากนี้ผู้ตายยังชอบดื่มสุราและสูบบุหรี่ด้วย ทั้งยังเป็นสาวโสด ทำให้มีสาวทอมบอยมาติดพันหลายคน และยังเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มอีกหมายคน แต่ส่วนใหญ่ผู้ตายมักให้ความสนิมสนมกับสาวทอมบอยมากที่สุด ซึ่งมีหลายคนที่คบกันขึ้นชื่อว่าเป็นแฟน

พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้โทรศัพท์คุยกับเพื่อนครั้งสุดท้ายก่อนเวลา 24.00 น. ของ 23 มิ.ย.

จากนั้นขาดการติดต่อกับเพื่อนฝูงจนพบเป็นศพ เบื้องต้นตำรวจต้องส่งศพไปชันสูตรถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง ซึ่งได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น  คือประเด็นแรกเสียชีวิตเพราะกินยาลดความอ้วน ซึ่งตัวยาทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายจนเสียชีวิต และปมการฆาตกรรมที่คนรู้จักหรือคนที่สนิทอาจเข้ามาก่อเหตุด้วยการบีบคอแล้วหลบหนีออกมาประตูด้านหลังห้อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์