สาววัย16ท้อง7เดือนแจ้งจับพ่อเด็ก

สาววัย 16 ท้องแก่ 7 เดือน เข้าแจ้งความจับพ่อเด็ก


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ก.ย. นางใจ(นามสมุมติ) อายุ 36 ปี พร้อมบุตรสาว คือน.ส.ไก่(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.บุญทิ้ง อินทุภูติ สารวัตรเวรสภ.อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ให้จับกุมนายภีศเดช รวมเงิน อายุ 20 ปี อยู่บ้านคลองตาล ม.8 ต.พรหมพิราม ว่าปัดความรับผิดชอบ ไม่ยอมรับน.ส.ไก่เป็นภรรยาหลังจากได้เสียจนตั้งท้องแก่ถึง 7 เดือน โดยก่อนหน้านี้พยายามติดต่อมาตลอดให้จัดผู้ใหญ่มาสู่ขอ แต่นายภีศเดชบ่ายเบี่ยงมาตลอด จึงต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดี

จากการสอบสวนได้ความว่า ก่อนนั้นนายภีศเดชได้มาชอบพอกับน.ส.ไก่โดยทางญาติผู้ใหญ่รับรู้มาตลอด

ต่อมานายภีศเดชได้ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ หากมีเวลาจะเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านพร้อมกับจะไปหาน.ส.ไก่ที่บ้านทุกครั้ง ในช่วงระหว่างเดือนม.ค.-มี.ค. ที่ผ่านมานายภีศเดชได้เสียกับน.ส.ไก่หลายครั้ง โดยทางญาติไม่ทราบ นายภีศเดชได้บอกกับน.ส.ไก่ว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง จากนั้นก็กลับไปทำงานที่กรุงเทพเหมือนเดิม และไม่ยอมกลับมาอีกเลย กระทั่งปัจจุบันน.ส.ไก่ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว และพยามติดต่อให้นายภีศเดชกลับมาจัดการตามประเพณีให้ถูกต้อง แต่นายภีศเดชก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด แม้ทางญาติน.ส.ไก่จะเข้าพบตำรวจเพื่อขอให้พูดให้นายภีศเดชมาจัดงานแต่งหรือสู่ขอตามประเพณี แต่นายภีศเดชก็ไม่ทำ

ในวันนี้หลังรับแจ้งความและสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายเรียกนายภีศเดชมารับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีต่อไป หากไม่มาจะขออำนาจศาลออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์