สาวร้องไปให้การ-ถูกตำรวจข่มขืน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ก.ย.

ญาติของ น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งต่อ พ.ต.ต.ชาญศิลป์ นาสูงชน สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสกลนคร ว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ "หมวดตูน" ได้ทำการหลอกล่อพาไปข่มขืนที่บ้านพัก 1 ครั้ง ฉวยโอกาสที่หมวดคนดังกล่าวเผลอหลับจึงคว้าเสื้อผ้าหลบหนีนำความมาปรึกษาญาติพี่น้อง จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.อ.พรรณานิคม แต่ไม่กล้าเพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้เดินทางเข้าแจ้งที่ สภ.อ.เมืองสกลนคร เพื่อให้ดำเนินคดีต่อไป

มารดาผู้เสียหายให้การว่า

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้รับหนังสือไปให้ปากคำกับ ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ พรมแสง เจ้าหน้าที่เจ้าของคดี กรณีเงินกู้ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ พรมแสง ได้เดินทางมาพบที่บ้านพร้อมกับตำรวจนายหนึ่งซึ่งเรียกกันว่า "หมวดตูน" พร้อมกับพลขับ จากนั้นได้นำตนและบุตรสาว และญาติอีก 2 คนไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ จนกระทั่งบ่ายก็ยังไม่เสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบอกว่าให้แม่กับญาติกลับไปก่อน ส่วน น.ส.สวย จะสอบตอนบ่าย เมื่อเห็นว่าเป็นตำรวจจึงเชื่อใจปล่อยให้ลูกสาวอยู่เพื่อให้สอบให้เสร็จ

ด้าน น.ส.สวย ให้การว่า

หลังจากสอบให้ปากคำจนกระทั่งเย็น ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ ที่เคยรู้จักกันมาก่อนบอกว่าเย็นแล้วไปทานข้าวกันก่อน จึงไปร่วมกินข้าวด้วยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอ จากนั้นได้ชวนไปเที่ยวที่ร้านอาหารต่อโดยมี "หมวดตูน" ไปด้วย จนกระทั่ง ตี 2 เศษ จึงบอกว่าอยากกลับบ้านแต่ ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ บอกว่าไปพักที่บ้านพักในสถานีก่อน จากนั้นจึงพากลับเมื่อไปถึงห้องพักจึงขึ้นไปก่อนและล้มลงนอนบนที่นอนเนื่องจากปวดหัวจากการดื่มเหล้าเล็กน้อย โดยล็อกห้องอย่างดีแต่ต่อมาประมาณ 30 นาทีได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามาพบว่าเป็นหมวดตูนเมื่อเห็นตนนอนอยู่จึงเข้ามารวบตัวและปล้ำถอดเสื้อผ้าบังคับห้ามส่งเสียงเด็ดขาด จึงสู้แรงไม่ไหวถูกข่มขืน 1 ครั้ง จากนั้นหมวดตูนคนดังกล่าวได้หลับไป จึงฉวยโอกาสหอบเสื้อผ้าเปิดประตูวิ่งลงหนีไปหาให้คนช่วยนำตัวส่งกลับบ้าน ปรึกษากับญาติๆ แล้วจะกลับไปแจ้งความแต่มีผู้ใหญ่แนะนำให้ไปแจ้งในตัวจังหวัดเพราะเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

พ.ต.ต.ชาญศิลป์ นาสูงชน สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

เรื่องดังกล่าวเหตุเกิดที่ท้องที่ของอำเภอพรรณานิคมและเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยังไม่รู้ว่าเรื่องเป็นไปอย่างไร เบื้องต้นจะได้ส่งเรื่องให้กับเจ้าของท้องที่เพื่อดำเนินการต่อไป ส่วนตัวผู้เสียหายนั้นแจ้งว่ามีความประสงค์จะให้ดำเนินการตรวจร่างกายก่อนเพื่อเป็นหลักฐาน ก็จะให้ดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์