สาวยโสธรลมจับ! โจรงัดเบาะรถฉก7หมื่น

สาวยโสธรลมจับ! โจรงัดเบาะรถฉก7หมื่น

วันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ. มิตรชัย บุญล้ำ รอยเวร สภ.เมืองยโสธร

 รับแจ้งจากพลเมืองดีพบหญิงวัยกลางคนนั่งร้องไห้และเกลือกกลิ้งไปมาคล้ายคนเสียสติ ที่บริเวนโรงจอดรถ จยย.หน้าห้างพรวิทยาเซ็นต์เตอร์ ถนนวิทยะธำรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

 ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงจอดรถ จยย.ของทางห้างฯ พบหญิงวัยกลางคน

 ทราบชื่อในเวลาต่อมา ชื่อ นางวรนุช ยาวะโนภาส อายุ 43 ปี เลขที่ 48 ราษฎรบ้านวังแคน หมู่ที่ 10 ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร นั่งร้องไห้โฮปริ่มจะขาดใจ ได้สักพักนางวรนุช ก็จะเป็นลมทิ้งตัวลงนอนนิ่ง อยู่ข้างๆ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาวแถบแดง ทะเบียน 1กก-4035 ยโสธร เห็นใครมาก็จะร้องไห้ซบคล้ายคนเสียสติ

 จากการสอบถามนางวรนุช ยาวะโนภาส พอจะจับใจความได้ว่า

 ตนมีรถไถนารับจ้างก่อนเกิดเหตุ นางวรนุช ได้ไปเก็บเงินค่าไถนาจากเพื่อนบ้านที่สามีนำรถไถไปไถนารับจ้าง พอเพื่อนบ้านเกี่ยวข้าวขายได้เงินตนก็ไปเก็บบางรายเอาข้าวมาให้ ก็นำข้าวไปขายรวบรวมเงินได้ 70,000 กว่าบาท จึงเอาเงินใส่ไว้ที่ใต้เบาะรถ จยย. เพื่อเตรียมจะเอาไปส่งงวดรถไถนา ปกติสามีจะเป็นคนเอาเงินไปส่งงวดรถ บังเอิญสามีป่วยตนจึงนำเงินค่างวดรถมาเพื่อจะนำไปจ่ายค่างวดรถไถ

 โดยก่อนเอาเงินไปจ่ายงวดรถตนได้แวะ ส่งของที่ห้าง พรวิทยาฯ โดยจอดรถไว้ในที่จอดหน้าห้างฯ ตนเข้าไปส่งงานประมาณ 10-15 นาที กลับออกมาเห็นเบาะรถ จยย.ที่เก็บเงินไว้ถูกงัด ตนจึงรีบเข้าไปดูแทบเป็นลมเพราะกระเป๋าใส่เงิน 70,200 บาท และบัตรประชาชนหายไปหมด

 นางวรนุช ยืนยันว่าไม่มีใครทราบว่าตนเอาเงินกว่าเจ็ดหมื่นบาทเก็บไว้ใต้เบาะ หลังสอบสวนร้อยเวรลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจหาลายนิ้วมือแฝง เพื่อหาตัวคนร้ายงัดรถฉกเงินชาวนารายนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์