สาวยืนสแกนนิ้วหน้าบริษัท ถูกแผ่นปูนขนาดใหญ่ร่วงทับบาดเจ็บ

สาวยืนสแกนนิ้วหน้าบริษัท ถูกแผ่นปูนขนาดใหญ่ร่วงทับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.นิพน คงพูล ร้อยเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกแผ่นปูนตกมาทับที่บริเวณต้นขาได้รับบาดเจ็บ ภายป้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งใน นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 3C ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์

ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคารข้างป้อมพนักงานรักษาความปลอดภัย พบเจ้าหน้าที่พยาบาลของบริษัทกำลังให้การช่วยเหลือ น.ส.กัญญาณัฐ เกษตรบริบูรณ์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัท ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ต้นขาข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ และมีอาการเจ็บที่กลางหลังและสะโพกอย่างรุนแรง ไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ ใกล้กันพบแผ่นปูนหลังคาขนาดใหญ่ ประมาณ 1.2 x 3 เมตร พิงอยู่ที่ป้อม โดยรอบแผ่นปูมีเหล็กยื่นออกมาเป็นแนวรอบ

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บเดินผ่านช่องสำหรับสแกนนิ้วมือของพนักงานด้านข้างป้อมพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้มีแผ่นปูนหลังคาด้านบนได้ตกลงมาทับผู้บาดเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บกำลังยืนสแกนนิ้วอยู่ที่ช่องทางเดินดังกล่าว ซึ่งด้านในมีการก่อสร้างอาคาร แรงสั่นสะเทือนจากการก่อสร้างอาจมีผลกระทบต่อแผ่นปูนที่อยู่ด้านบนช่องทางเดินจนเกิดร่วงลงมาทับ

 

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์