สาวยะลายืนยันตัวเองไม่ผิด ลั่น ทหารกร่าง ควรขอโทษ

สาวยะลายืนยันตัวเองไม่ผิด ลั่น ทหารกร่าง ควรขอโทษ

จากกรณีที่มีคลิปเหตุการณ์หนุ่มใหญ่แต่งกายทหารเต็มยศ ได้พูดจาข่มขู่จะอุ้มหญิงสาวร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งกลางเมืองยะลาขึ้นรถ แล้วอย่าร้องขอชีวิต หลังจากที่เกิดปากเสียงทะเลาะกัน และได้มีคลิปดังกล่าวแพร่กระจายในสื่อสังคมออนไลน์ จนตกเป็นประเด็นข่าวที่กล่าวถึงความไม่เหมาะสมต่อคำพูดของหนุ่มใหญ่ที่อ้างตัวเป็นนายทหารคนนั้น ล่าสุดทราบว่าเป็นสัสดีจังหวัดยะลา

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 15.30น.เมื่อวันที่ 19 ก.ค. น.ส.โสภิดา สุดสงวน ผู้ดูแลร้านขายเสื้อผ้าเอสแอล ในตลาดยะลา พร้อมด้วย ส.ต.ท.สราวุฒิ  ลักษณาวิบูลย์ เจ้าของร้าน ได้มาเปิดร้านขายเสื้อผ้าตามปกติในวันนี้ เนื่องจากนายทหารคนดังกล่าว ถูกดำเนินการเอาผิดตามระเบียบราชการทหาร และถูกสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ ซึ่งบรรยากาศหลังเปิดร้านได้มีเพื่อนๆ ข้างเคียงมาให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

น.ส.โสภิดา กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกมีกำลังใจดีขึ้น หลังจากที่หน่วยงานรัฐมาให้ความมั่นใจ ในเรื่องของความปลอดภัย และเข้ามาดูแลให้คำปรึกษา ส่วนตัวรู้สึกอึ้งกับคำให้สัมภาษณ์ทางสื่อฯ ของนายทหารยศ พ.อ.คนดังกล่าว ที่เรียกร้องให้ตนเองขอโทษ ทั้งที่ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด และขอยืนยันว่า จะไม่ขอโทษเด็ดขาด แต่อยากให้นายทหารคนดังกล่าว ควรจะมาขอโทษมากกว่า เพราะเขาเป็นคนที่ข่มขู่เรา  ทั้งนี้หากให้ตนเองไปขอโทษ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าหน้าที่ดูแลให้ความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย ซึ่งไม่เฉพาะร้านของตนเองร้านเดียว แต่อยากให้ดูแลทุกๆ ร้านในย่านการค้า


สาวยะลายืนยันตัวเองไม่ผิด ลั่น ทหารกร่าง ควรขอโทษ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์