สาวม.ราชภัฏถูกสาดน้ำกรดใส่หน้า

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

วันนี้ (24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได่้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.เชาวลิต ส่องเมืองสุข พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.บางยี่เรือ

ว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมมา รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกกรดสาดใส่ใบหน้าและตามร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณตู้โทรศัพท์ริมถนนอิสรภาพ ปากซอย 11 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล สว.สส.สน.บางยี่เรือ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่บนบาทวิถี ห่างจากร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลเว่น  สาขาอิสรภาพ 11 ประมาณ 20 เมตร
 
เจ้าหน้าที่พบคราบน้ำสาดกระเซ็นเปียกชุ่มไปทั่วบริเวณ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกพลเมืองช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.ศิริราช ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ขวัญฤดี สงวนนามสกุล หรือ “ส้ม” อายุ 22 ปี ชาว จ.ชุมพร มีอาการถูกของเหลวลักษณะเป็นกรดสาดที่ใบหน้าซีกซ้ายและท่อนแขนจนแสบร้อนเป็นรอยแดง เบื้องต้นแพทย์ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนอาการดีขึ้นแล้ว


จากการสอบสวน นางวิลาวรรณ กั้นเขต อายุ 53 ปี แม่ค้าผลไม้อยู่ด้านหน้าร้านเซเว่นฯ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นคนเจ็บเดินเข้าไปในร้าน เพื่อซื้อน้ำแข็งกับข้าวกล่อง ระหว่างที่เดินออกมาจากร้านเห็นผู้หญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน 2 คน โดยคนหนึ่งมีลักษณะคล้ายทอมบอยเดินตามประกบออกมา จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงคนเจ็บกรีดร้องขอความช่วยเหลือเสียงดังขอความช่วยเหลือนอนอยู่กับพื้น ว่าถูกน้ำกรดสาดใส่บริเวณใบหน้า


กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและพลเมืองดีบริเวณนั้น จึงช่วยนำน้ำสะอาดไปชะล้างให้หายจากอาการแสบร้อนก่อนช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ศิริราช ให้แพทย์ช่วยปฐมพยาบาล
 
ซึ่งระหว่างที่พลเมืองกำลังช่วยเหลือเหยื่ออยู่นั้น โดยรู้เพียงว่า ชื่อส้ม ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ไม่ทราบว่าคณะไหน กำลังอยู่ระหว่างฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง
จากการสอบสวนเพิ่มเติมทำให้ทราบว่าผู้เสียหายคือ เพิ่งย้ายมาอยู่ภายในห้องพักภายในซอยอิสรภาพ 11 ได้ไม่ถึง 1 เดือน โดยมาเปิดห้องเช่ากับเพื่อนสนิท ชื่อ บี ซึ่งเป็นสาวทอมอายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่จึงทดลองโทรศัพท์ติดต่อไปหา น.ส.บี ดังกล่าว ซึ่งให้การอ้างว่าอยู่ต่างจังหวัดกำลังร่วมงานศพคนรู้จักและเพิ่งทราบว่าเพื่อนสนิทถูกทำร้าย

เบื้องต้นอาการของ น.ส.ขวัญฤดี นั้นแพทย์ยังให้นอนดูอาการอยู่ที่ห้องฉุกเฉินและยังไม่อนุญาตให้สอบปากคำแต่อย่างใด

แต่ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาญาติ น.ส.ขวัญฤดี ที่ จ.ชุมพร แล้ว ได้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสาวทอมเพื่อนสนิทคนเก่าของ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “ลูกหมู” เพราะมีประวัติเคยพูดจาข่มขู่กันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง อย่างไรก็ตามจะรอให้เหยื่อน้ำกรดอาการทุเลาเสียก่อน เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับรีบทำหนังสือขออนุญาตตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านเซเว่นฯ เพื่อหาคนร้ายตัวจริงมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์