สาวพัทยาจิ๊กมือถือคู่ขา ถูกจับได้กระโจนหนีพลาดตกตึกดับ!

สาวพัทยาจิ๊กมือถือคู่ขา ถูกจับได้กระโจนหนีพลาดตกตึกดับ!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 26 พฤษภาคม 2549 07:22 น.

สาวพัทยาพลัดตกตึกสูง 5 ชั้นดับสยอง คู่ขาหนุ่มชาวปากีสถานเผยจับได้ว่าถูกฉกมือถือ จึงโวยขอของคืน แต่ผู้ตายวิ่งหนี จนพลาดตกจากระเบียง ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ แต่ต้องรอผลชันสูตรศพ-รายงานสรุปของเจ้าหน้าที่พฐ.

เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้(26 พ.ค.)พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง พนักงานสอบสวน(สบ.2) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุหญิงตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในอาคารแสนสบายคอมเพล็กซ์ ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นคอนกรีตด้านหลังอาคาร 4 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางยีนส์ สวมรองเท้าแตะแบบคีบสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเลือดไหลนองเต็มพื้น ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสด 1,400 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้ออีซีโอ 1เครื่อง ซึ่งเป็นของนายอัคราม ตั๋วรถปรับอากาศ พัทยา - กรุงเทพฯ ถุงยางอนามัย 4 ชิ้น แป้ง 1 กระป๋อง ไฟแช็ค และไพ่ 1 สำรับ ทราบว่าผู้ตายพลัดตกลงมาจากชั้น 5 เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบยังชั้น 5 ภายในห้องเลขที่ 4527 พบนายอัคราม มูฮัมหมัด ชาวปากีสถาน อยู่ภายในห้องพัก จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นายอัคราม กล่าวก่อนเชิญตัวไปสอบปากคำ ว่า ผู้ตายชื่อน.ส.ใหม่ อายุ 30 ปี ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านพัทยา และได้รู้จักสนิทสนมกัน โดยเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมาผู้ตายเดินทางมาหาตนที่ห้องและพักอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุตนจับได้ว่าผู้ตายขโมยโทรศัพท์มือถือไป จึงพยายามขอคืน และมีปากเสียงกัน แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ พยายามหลบหนี โดยได้วิ่งไปยังหลังห้อง ตนได้วิ่งตามไปเพื่อจะเอาโทรศัพท์มือถือคืน แต่ผู้ตายพยายามดิ้นรนหนี จนพลาดพลัดตกจากระเบียงลงไป ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนผลักผู้ตาย

พ.ต.ท.บุญเชิด กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายอัคราม แต่อย่างไรก็ตามหลักฐานที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอที่บ่งชี้ว่านายอัครามเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรศพของแพทย์นิติเวช และผลการตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อนำมาพิจารณาว่าผู้ตายถูกผลักลงมาจากห้องพัก หรือพลัดตกลงมาเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์