สาวพม่าทำแท้งเด็กไม่ออกตายคารถเฮี้ยน-จนท.ยกศพออกไม่ได้/ต้องหันพึ่งพระ


ตาก- สาวพม่าทำแท้งในกรุงเทพฯ แต่เด็กไม่ยอมออก หวังให้หมอพม่าที่แม่สอดทำต่อ แต่กลับตายคารถทัวร์ แถมเฮี้ยนเอาศพออกไม่ได้ จนท.กู้ภัย ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน “ศพหนักมาก” สุดท้ายต้องนิมนต์พระสวดก่อน ถึงหามศพออกจากเบาะนั่งได้อย่างทุลักทุเล 
        
วันนี้ (17 มิ.ย.) ร.ต.อ.พงศกร ธนะวัง พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งจาก นายสมชาย มีฉายี อายุ 40 ปี พนักงานขับรถทัวร์บริษัท เชิดชัยทัวร์ วิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-แม่สอด ว่า มีคนเสียชีวิตในรถขอไปตรวจสอบด้วย จึงเดินทางพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด และชุด อปพร.เทศบาลนครแม่สอด 
       
ในที่เกิดเหตุมีบรรดาไทยมุงที่ทราบข่าวต่างมามุงดูจำนวนมาก โดยศพอยู่ในรถทัวร์หมายเลขข้างรถ 956-5 สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-1189 ปทุมธานี ของบริษัท เชิดชัยทัวร์ ที่บริเวณเบาะนั่งด้านซ้ายแถวในสุด ตรวจสอบชื่อตามตั๋วรถ คือ นางหน่อพะแล อายุประมาณ 20 ปี เสียชีวิตในสภาพครึ่งนั่งครึ่งนอนน้ำลายฟูมปาก ผู้ตายสวมกางเกงนอนขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม ข้างศพมีกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงิน 1,200 บาท ไม่มีหลักฐานอย่างอื่น 
        
เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำศพลงมาจากรถ แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถนำศพออกจากเบาะโดยทุกคนบอกว่า ศพหนักมาก ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ทำให้ต้องไปนิมนต์พระ 2 รูป มาทำพิธีสวดสะกดวิญญาณ จึงสามารถห่อศพและนำลงจากรถอย่างทุลักทุเล 
       
จากการสอบปากคำ นายสมชาย พนักงานขับรถ กล่าวว่า เมื่อกลาง ดึกคืนที่ผ่านมา (16 มิ.ย.) รถจะออกจากหมอชิต ได้มีผู้หญิงสำเนียงพม่านำนางหน่อพะแล มาส่งขึ้นรถในสภาพอ่อนแรง พร้อมฝากให้ช่วยดูแล เพราะว่าเพิ่งไปทำแท้งมา แต่เด็กไม่ออก บอกว่า จะไปทำต่อกับหมอพม่าที่แม่สอด 
       
กระทั่งเมื่อถึงด่านตรวจบ้านห้วยหินฝน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ด่านขึ้นมาตรวจผู้โดยสาร ปรากฏว่า ตรวจมาถึงนางหน่อพะแล พบนอนคลุมผ้าห่ม ปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น เมื่อเปิดผ้าออก จึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว เมื่อผู้โดยสารในรถทราบเรื่องต่างพากันวิ่งลงจากรถจนหมด เพราะความกลัว จากนั้นตนจึงขับรถมาจอดที่สถานีหลังตลาดเทศบาล และแจ้งตำรวจ



FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์