สาวผูกคอประชดแฟน ผงะคลิป มือถือถ่ายลาตาย

สาวห้างเมืองคอนน้อย ใจแฟนหนุ่ม หนีไปเที่ยวสงกรานต์หายหน้าไปหลายวัน

กลับมาทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายสาวคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตายคาบ้านเช่า ตำรวจตรวจเจอจดหมายจ่าหน้าถึง "ศักดิ์" ชายคนรัก ระบุหลังพบศพให้ดูคลิปวิดีโอในมือถือด้วย เมื่อเปิดดูถึงกับตะลึงระคนสลด เป็นภาพถ่ายไว้ก่อนก่อเหตุ คร่ำครวญในเมื่อไม่รักน้อง ขอตายเสียดีกว่า ลาก่อนที่รัก แล้วผูกคออำลา ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงกินยาฆ่าแมลง แต่เพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ท.อดุลย์ ใจแข็ง สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 86/23 ซอยวาสนา ต.ท่าวัง อ.เมือง นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงราย งานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า พบศพน.ส.สายหยุด ศิริพันธ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/7 หมู่ 2 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง นครศรีธรรมราช ใช้ผ้าห่มแพรผูกคอแขวนกับขื่อบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง และตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายจ่าหน้าถึง นายศักดิ์ แฟนหนุ่มของผู้ตาย

ระบุว่า "หลังพบศพให้ดูวิดีโอคลิปในมือถือด้วย" เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจดูวิดีโอคลิปในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ต้องถึงกับตะลึง เป็นภาพที่น.ส.สายหยุด ถ่ายไว้ก่อนฆ่าตัวตาย และพูดในวิดีโอคลิปว่า "รักศักดิ์มาก ศักดิ์ไม่น่าทำกับน้องอย่างนี้เลย ในเมื่อศักดิ์ไม่รักน้องแล้ว น้องขอตายเสียดีกว่า ลาก่อนที่รัก" หลังจากนั้น น.ส.สายหยุด ก็ผูกคอตาย

สอบสวนทราบว่า น.ส.สายหยุด ผู้ตายทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

ส่วนสาเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตาย สืบเนื่องมาจากน้อย ใจแฟนหนุ่มที่ทอดทิ้งไปเที่ยวสงกรานต์โดยไม่บอกกล่าว โดยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานายศักดิ์ แฟนหนุ่มหายหน้าไปหลายวัน เมื่อกลับมาจึงมีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ น.ส.สายหยุดน้อยใจอย่างมาก เมื่อนายศักดิ์ไม่อยู่จึงนำผ้าห่มแพรมาผูกคอตายในที่สุด ก่อนหน้านี้ น.ส.สายหยุด เคยทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และดื่มยาฆ่าแมลงมาแล้ว แต่มีคนช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน กระทั่งมาทะเลาะครั้งล่าสุด และตัดสินใจก่อเหตุสลด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์