สาวผูกคอดับคาดน้อยใจแฟน จนท.คาใจรอยแป้ง รอพิสูจน์ศพ

สาวผูกคอดับคาดน้อยใจแฟน จนท.คาใจรอยแป้ง รอพิสูจน์ศพ


สาวผูกคอดับคาดน้อยใจแฟน จนท.คาใจรอยแป้ง รอพิสูจน์ศพ

เวลา 22.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2555 ร.ต.อ.สมบูรณ์ ขอบโครกกรวด ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในหอพักเจ้าพระยามาลาทิพย์อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ด้านหลังตลอดไทย ม.15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยะวงศ์ผกก.ทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิด และกำลังอาสาสมัครกู้ภัยปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวรชันสูตรจากร.พ.ภัทรธนบุรี

ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห้องเลขที่ 431 ชั้น 4 ภายในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยืดขาสั้นสีขาวลายการตูน ใช้เชือกผูกรองเท้ากับสายสะพายกระเป๋าผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดานอยู่กลางห้อง โดยที่เท่านั้นลักษณะคล้ายกับนั่งคุกเข่ากับพื้นห้อง สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง และทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ น.ส.บุญโฮม จันทร์เพ็ญ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229 ม.4 ต.บ้านทรายงาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู อาชีพพนักงานบริษัทแมรีกอทจิวเวลรี่ ประเทศไทยจำกัด

ด้านน.ส.พัทชนันท์ คนัชธนพันธ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตายกล่าวว่า น้องสาวของตนเองนั้นหายหน้าไป 3 วันไม่มาทำงานที่บริษัทตนเองโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับด้วยความเป็นห่วงจึงได้มาดูที่หอพักที่น้องสาวพักอยู่กับแฟนหนุ่ม เมื่อมาถึงก็เคาะห้องเรียกก็ไม่ยอมเปิดประตูและมีกลิ่นคล้ายอะไรเน่าโชยออกมาจากในห้องน้องสาวด้วยใจคอไม่ดีจึงได้รีบไปขอกุญแจสำรองจากเจ้าของอพาร์ตเมนต์

เมื่อเปิดเข้าดูถึงกับเข่าอ่อนแทบเป็นลมเมื่อพบภาพน้องสาวผูกคอตัวเองตายอยู่ในห้อง ส่วนสาเหตุนั้นตนเองคิดว่าน่าจะน้อยใจแฟนหนุ่มที่คบหากันมาได้ 2 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถของพระลูกวัดในวัดพระธรรมกาย เพราะก่อนหน้านี้น้องสาวเคยมาบ่นตัดพ้อให้ฟังว่า แฟนหนุ่มที่คบหากันนั้นไปติดผู้หญิงอื่นและเตรียมที่จะซื้อบ้านอบยู่ด้วยกันด้วย ตนจึงคิดอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องสาวผูกคอตัวเองดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุนั้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง แต่ว่ามีพื้นรอบๆ ห้องมีแป้งยี่ห้อหนึ่งถูกโรยไว้ทั่วห้องลักษณะคล้ายเหมือนกับกลบเกลื่อนร่องรอยอะไรบางอย่าง และที่บริเวณตั้งแต่ลำคอลงมาจนถึงเกือบถึงหน้าอกเหมือนหยดเลือดหรือรอยช้ำ

ดังนั้นจึงอาจจะเป็นไปๆได้ว่าผู้ตายอาจจะถูกฆาตกรรมและมาสร้างภาพเหมือนผูกคอตายก็เป็นได้ อีกทั้งที่หน้าท้องผู้ตายโป่งพอง ลักษณะเหมือนจะมีลูก เจ้าหน้าที่ส่งมอบศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์รังสิตเพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์