สาวประเภทสองตกคอนโดดับปริศนาชาวบ้านลือผีเฮี้ยน

สาวประเภทสองตกคอนโดดับปริศนาชาวบ้านลือผีเฮี้ยน

เกิดเหตุสาวประเภทสอง พนักงานห้างดัง ตกตึกดับปริศนา เพื่อนเผยเครียดลดความอ้วนแต่ไม่สำเร็จ แถมก่อนตายบอกถูกทำของใส่ตัว จนเกิดเหตุสลด ตำรวจส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุ ขณะที่ชาวบ้านลือผีเฮี้ยน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 ต.ค. ร.ต.อ.สมโชค พรหมทอง พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พระโขนง
 
ได้รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในตึกนิรันดร์ เรซิเดนซ์ 5 เลขที่ 92 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่นิติเวชรพ.จุฬา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้น บริเวณข้างตึกพบศพนายธงชัย คำแก้ว อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง
 
สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่ในชุดปฏิบัติธรรม ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีขาว แขนขาหักผิดรูป เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะตกลงมาจากห้องพักเลขที่ 92/191 ชั้นที่ 7 จึงขึ้นไปตรวจสอบแต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้


 ร.ต.อ.สมโชค กล่าวว่า จากการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายทราบว่า

 ผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าเม็กกะบางนา แต่ระหว่างนี้ผู้ตายหยุดงานไป 2 – 3 วัน และติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเพื่อน ๆ เดินทางมาหาที่ห้องและทราบว่าผู้ตายมีอาการเครียดเรื่องน้ำหนักขึ้น พยายามจะลดน้ำหนักลง แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ตายได้รับประทานยาลดความอ้วนด้วยหรือไม่ โดยหลังจากที่เพื่อน ๆ กลับไปแล้ว ประมาณ 1 ชม. จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจคิดสั้นฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็เกิดเป็นลมหน้ามือพลัดตกลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะนำศพไปตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง


ด้านน.ส.ปิยนุช ใจเย็น เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า
 
ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้โทรศัพท์มาปรึกษากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ว่าเครียดเนื่องจากน้ำหนักขึ้นและกำลังลดความอ้วนแต่ไม่สำเร็จ อีกทั้งผู้ตายยังมีอาการคิดว่าตนถูกทำของมนต์ดำใส่ จึงไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะเกิดคิดสั้นและก่อเหตุขึ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามชาวบ้านภายในตึกดังกล่าวเล่าว่า

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้ชายเป็นพนักงานห้างโลตัสได้เสียชีวิตภายชั้นที่ 5 ตึกเดียวกัน อีกทั้งก่อนเสียชีวิตผู้ตายยังเคยเล่าให้เพื่อนฟังว่าได้ยินเสียงผู้ชายร้องเรียกชื่อเหมือนกับว่าอยากให้ไปอยู่ด้วย จนทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ถึงความเฮี้ยน และทำให้บางคนถึงกับขนหัวลุกเมื่อได้ฟังเรื่องนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์