สาวประชดแฟนมีกิ๊กใหม่จะกระโดดสะพานลอย

สาวประชดแฟนมีกิ๊กใหม่จะกระโดดสะพานลอย


วันนี้ (18 พ.ย.) เวลา 13.00 น. ร.ต.ท.พงษ์ วงษ์ประเสริฐดี ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุหญิงสาวจะกระโดดฆ่าตัวตายบนสะพานลอยหน้าห้างบิ๊กซี สาขาระยอง ถนนสายบางนา-ตราด (บายพาส 36) ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลระยอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวหน้าตาดีผมยาวสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ นั่งร่ำไห้ มือซ้ายจับราวสะพาน มือขวาถือโทรศัพท์คุยโวยวายเสียงดังอยู่ริมขอบสะพานลอยด้านนอก ท่ามกลางไทยมุงที่ยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้คุยผ่านเครื่องขยายเสียง ห้ามไม่ให้กระโดด จะช่วยคุยกับแฟนหนุ่มให้

จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อญาติที่อยู่ในห้างบิ๊กซี เพื่อให้ลูกชายวัยขวบเศษเข้ามาหา โดยให้ลูกอยู่ด้านล่างของสะพานลอยเพื่อดึงความสนใจให้หญิงสาวมองมายังที่ลูกชาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจวิ่งเข้าชาร์ตพร้อมจับข้อมือของหญิงสาว และช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาจากขอบสะพานด้านนอก ท่ามกลางเสียงเฮและปรบมือดังลั่นจากชาวบ้านด้วยความโล่งใจ และได้นำตัวมา สภ.เมืองระยอง เพื่อสงบสติอารมณ์ กระทั่งทราบชื่อภายหลังว่า นางสาวศิริพรรณ หรือตั๊ก พุกพุล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/47 หมู่ 5 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


นางสาวศิริพรรณ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนพร้อมด้วยสามีชื่อนายวิวัฒน์ หรือนก ผ่องศรี อายุ 30 ปี ได้พาครอบครัวและญาติมาซื้อของที่ห้างบิ๊กซี ซึ่งญาติได้แยกพาลูก 2 คนเข้าไปเดินซื้อของ ตนจึงขอพูดคุยกับนายวิวัฒน์ เรื่องที่นายวิวัฒน์มีกิ๊กใหม่ ซึ่งนายวิวัฒน์ไม่คุยด้วย จึงได้มีปากเสียงกันดังมากขึ้น นายวิวัฒน์ได้เดินหนีออกมาจากห้าง และเดินมาที่สะพานลอยเพื่อจะข้ามไปฝั่งตรงข้าม ตนจึงวิ่งตามมาและตะโกนบอกให้นายวิวัฒน์ว่าอย่าเดินหนี มิฉะนั้นตนจะกระโดดสะพานลอย แต่นายวิวัฒน์ไม่เชื่อตนจึงปีนราวกั้นสะพานลอย นายวิวัฒน์จึงได้หยุดยืนดูและตะโกนบอกไม่ให้กระโดด จากนั้นได้มีพี่สาวญาติที่อยู่ในห้างได้โทรศัพท์เข้ามาขอร้องไม่ให้ตนกระโดดลงมา ตนจึงตะโกนบอกว่านายวิวัฒน์มีกิ๊กใหม่และไม่รับผิดชอบลูกทั้ง 2 คน ขณะกำลังพูดโทรศัพท์อยู่มีเจ้าหน้าที่เข้าชาร์ตเพื่อช่วยเหลือ


ด้านนายวิวัฒน์ หรือนก ผ่องศรี อายุ 30 ปี สามี ยอมรับว่า มีกิ๊กใหม่จริง แต่ไม่ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งอธิบายให้แฟนสาวฟังมาโดยตลอด แต่แฟนสาวไม่เคยเชื่อและหาเรื่องมาตลอด และอ้างว่าจะฆ่าตัวตายทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ตนพยายามเดินหนี เพื่อไม่ให้แฟนสาวทะเลาะด้วย และจะเข้าไปเคลียร์กับแฟนสาวอีกครั้งเพื่อไม่ให้อับอายต่อสายตาคนที่มาซื้อของที่ห้าง จึงได้เดินหนีออกจากห้างไปที่สะพานลอยเพื่อจะกลับบ้าน แต่แฟนสาววิ่งตามมา และไม่คิดว่าแฟนสาวจะปีนราวสะพานลอยเพื่อจะกระโดดฆ่าตัวตาย เพื่อประชดตน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่อยากให้คนอื่นรับรู้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์