สาวบาร์แจ้งจับฝรั่งลวงชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 พ.ค.


พ.ต.ท.สุเมธ หาญวิสัย พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติทำร้ายร่างกายสาวบาร์เบียร์ แล้วชิงทรัพย์หลบหนี

แต่ถูกผู้เสียหายพร้อมกับพลเมืองดีทำการจับกุมตัวได้ บริเวณห้องน้ำสาธารณะ ปากซอย พัทยา 13 (ซ.ยาโมโต้) ถ.เลียบชายหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวคนร้าย


ทราบชื่อคือนายแกรนเนอร์ เบนจามิน อายุ 28 ปี สัญชาติอังกฤษ โดยมีน.ส.นี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สาวบาร์เบียร์ย่านวอล์คกิ้งสตรีท ยืนชี้ตัวผู้ต้องหาอยู่

จากการตรวจค้นภายในห้องน้ำพบของกลาง สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด 1,500 บาท

น.ส.นีให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกจากบ้านพักเพื่อจะมาทำงานที่บาร์เบียร์< ระหว่างทางนั้น นายแกรนเนอร์ได้เดินสวนทางพอดี พร้อมชักชวนตนไปร่วมหลับนอนในราคา 500 บาท ตนหลงเชื่อจึงยอมตามนายแกรนเนอร์ไปที่โรงแรมพีเอส ถ.เลียบชายหาดพัทยา

ขณะที่ตนกำลังจะเข้าห้องน้ำ นายแกรนเนอร์ตรงเข้ามาจากด้านหลัง ได้ล็อกคอแล้วบีบคอตน

ตนจึงแกล้งทำเป็นสลบแล้วนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง จากนั้นนายแกรนเนอร์ได้ลงมือปลดทรัพย์ตนแล้วหลบหนีไป

จากนั้นตนจึงออกจากห้อง แล้วร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ระหว่างนั้นนายนที สุขปลื้ม อายุ 38 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งไล่และสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว


นายแกรนเนอร์ให้การรับสารภาพว่า


ที่ลงมือชิงทรัพย์ในครั้งนี้ก็เพราะไม่มีเงิน ซึ่งขัดแย้งกับความจริงที่ตำรวจพบว่าภายในตัวนายแกรนเนอร์พกเงินสดในกระเป๋าจำนวนกว่าหมื่นบาท

อีกทั้งในการตรวจสอบหนังสือเดินทางพบว่าไม่มีตราประทับของด่านตรวจคนเข้าเมืองอย่างถูกต้อง

จากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยว ให้ทำการตรวจสอบประวัติโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์