สาวบาร์พัทยาแสบ-มอมยาแขกชิงทรัพย์

"นอนสลบคาเตียง"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ บุญศรี สว.เวรประจำวัน สภ.อ.สัตหีบ ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน เลขที่ 21/10 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้มีนักท่องเที่ยวชาวอิหร่านจำนวน 3 คน นอนสลบอยู่ในห้อง หมายเลข 52314 ชั้น 23 (ตึก 5 ชั้น 23 ห้อง 14) ต่อมาสารวัตรเวรได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยาม

ไปดำเนินการตรวจสอบ พบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวอิหร่านที่มากับกรุ๊ปทัวร์ ชื่อ ปาร์สาทัวร์ คือ นายเซดากัต ฮีดาริ อายุ 30 ปี นายซาเบอร์ โมบานเซด อายุ 31 ปี และนายฮอนเซน นัดซีล อายุ 32 ปี โดยนายเซดากัต ฮีดาริ นอนหลับหมดสติอยู่บนเตียงนอน ส่วนอีก 2 คนมีอาการสะลึมสะลือลุกขึ้นไม่ไหว ล้มพับไปพับมาอยู่ข้างที่นอน

"กวาดทรัพย์สินไปเกลี้ยง"


จากการสอบถามนายซาเบอร์พอจับใจความได้ว่า เมื่อคืนวันที่ 15 พ.ย. ได้พากันไปเดินเที่ยวย่านแหล่งสถานบันเทิงถนนคนเดิน ที่วอร์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อนชื่อนายฮอนเซนได้พบสาวบาร์เบียร์ที่ถูกใจจึงนำมาจำนวน 2 คน โดยนำไวน์แดง และไวน์ขาว มาอย่างละหนึ่งขวดนั่งดื่มด้วยกันภายในห้อง ดื่มได้สักครู่ตนเองก็สลบไสลไปก่อน โดยที่ไม่รู้เรื่องอีกเลยว่าอะไรเกิดขึ้นภายในห้อง และประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 16 พ.ย. เพื่อนได้สติตื่นและปลุกให้ลุกขึ้น แต่ว่าไม่สามารถลุกขึ้นได้เพราะมึนหัวอย่างมาก จากการตรวจสอบทรัพย์สิน เงินดอลลาห์จำนวน 1,200 ดอลลาห์ เงินไทย 3,000 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย จำนวน 3 เครื่องได้หายไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้นำตัวนายฮอนเซน และนายเซดากัต ส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนนายซาเบอร์ยังนอนสลบอยู่ในห้อง

"ตรวจสอบห้องพักหาหลักฐาน"


ต้องส่งแพทย์จากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มาตรวจสอบและหาหลักฐานภายในห้อง พบว่ามีกล่องถุงยางอนามัยจำนวน 2 กล่อง ถูกแกะใช้ไปแล้ว 5 อัน ขวดไวน์ขาวและไวน์แดง และพบมะนาวผ่าซีกบีบน้ำแล้วทิ้งไว้ในถังขยะห้องน้ำจำนวนมาก

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงแรมทราบว่า เมื่อกลางดึกของคืนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวกรุ๊ปอิหร่านได้กลับเข้ามาพร้อมผู้หญิง 2 คน โดย มีน.ส.ขวัญสุดา ให้บัตรประชาชนไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์โรงแรม ส่วนอีกคนไม่ได้ให้บัตรประชาชนไว้ขึ้นลิฟต์ไปด้วยกันในห้องดังกล่าว จนมาทราบอีกครั้งว่านักท่องเที่ยวนอนสลบไสลอยู่ภายในห้องพักแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์