สาวนักปั่นเสียชีวิตแล้ว หลังโดนชนบนถนนรัชดา รามอินทรา - คนขับรถเก๋งยังหลบหนี

สาวนักปั่นเสียชีวิตแล้ว หลังโดนชนบนถนนรัชดา รามอินทรา - คนขับรถเก๋งยังหลบหนี

จากกรณีเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 พ.ค. เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนคณะรถจักรยาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดหน้าม.บางกอกบูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุในครั้งนี้


ระบุ ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานจำนวน 3 คัน ล้มกระจัดกระจายอยู่บนถนน ตัวรถได่รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3ราย เจ่าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ มี น.ส.ธัญญกร เด่นสิริมงคง อายุ 31 ปี อาการสาหัสอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา, นายนิคม เช่นพิมาย อายุ 36 ปี อาหารสาหัสอยู่ห้องผ่าตัด และเป็นชายอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา ข้อศอกขวา

และที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 3 กฎ 8938 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนเกาะกลางถนน สถาพรถตัวถังด้านขวาและที่กันชนหน้ามีรอยยุบ ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวหายตัวไป เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถไปเก็บไว้ที่สน.โคกคราม เพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานจำนวน 3 คัน มาตามถนนรัชดา-รามอินทราในเลนซ้ายสุด


 ต่อมาได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับตามมาในลักษณะส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานดังกล่าว จนนักปั่นจักรยานกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนรถยนต์ก็เสียหลักไปชนกับที่กั้นขอบทาง แล้วรถได้หมุนขึ้นไปบนเกาะกลางถนน จากนั้นได้มีชายวัยรุ่นลงจากรถมาดูคนเจ็บ ก่อนจะหายตัวไป

เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าฝ่ายไหนผิดและถูก กำลังการติดตามตัวเจ้าของรถแจ๊สมาสอบสวน และต้องรอสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

วันเดียวกัน ที่เฟซบุ๊กเพจ "ชมรมจักรยานประชาชื่น" มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุ ขอเรียนเชิญพี่น้องชาวชมรมฯ ร่วมไว้อาลัยให้ น้องกิ๊ฟ ธัญญกร ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ตอนปั่นจักรยาน เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค. และเรียนเชิญสมาชิกไปงานสวด ที่วัดสร้อยทอง ศาลา 72 ปี ชั้นสอง วันที่ 6 พ.ค. (พรุ่งนี้) ใครอยากร่วมช่วยปัจจัย ในการจัดทำหรีด ติดต่อมาได้นะครับ หากมียอดเกิน เราจะใส่ซองช่วยงานในนามชมรมฯ ให้ทางครอบครัวน้องกิ๊ฟครับ น้องเค้าเพิ่งเข้าร่วมกับชมรม เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานี้เองครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์