สาวนร.นอกถูกหลอกขายตั๋วบินปลอมสูญเงินเฉียดล้าน

สาวนักเรียนนอก ร้องสื่อ ถูก แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายตั๋วเครื่องบิน สูญเงินเฉียดล้าน หลังแจ้งความแต่คดีไม่คืบ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ผู้เสียหาย ประกอบธุรกิจส่วนตัว และนักศึกษาต่างประเทศ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไอเอ็นเอ็นว่า เมื่อปลายเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา ถูกนายหน้าบริษัทขายตั๋วเครื่องบินหลอกขายตั๋วเครื่องบินปลอม สูญเงินมูลค่าร่วม 9 แสนบาท


สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ตนและครอบครัวได้ติดต่อซื้อตั๋วเครื่องบินไปประเทศอเมริกา ผ่านบริษัทแกลี่แวนซ์ ที่โฆษณาตามเว็บไซต์ทั่วไป และเมื่อสั่งซื้อทางบริษัทได้โทรแจ้งที่นั่งและตรวจสอบกับสายการบินก็มีตั๋วที่จองไว้ จึงโอนเงินให้กับบริษัทดังกล่าว แต่เมื่อถึงเวลาเดินทาง กลับเช็คอินท์ขึ้นเครื่องไม่ได้

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ระบุว่า บริษัทนายหน้าขายตั๋วได้ยกเลิกที่นั่งที่จองไว้และคืนเงินค่าจองให้ทั้งหมดแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ โดยพบว่า นายหน้าบริษัทดังกล่าวมี นายธนกร คุ้มควายทอง อายุ 27 ปี และนางพีระจิต มุกดาสนิท อายุ 27 ปี 2 สามี-ภรรยาเป็นเจ้าของ

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายยังกล่าวว่า

ในส่วนของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 มาพบแต่ก็ไร้วี่แวว และจากการตรวจสอบพบว่า นายธนกร ได้หลบหนีออกนอกประเทศแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น จึงขอเตือนผู้ที่ใช้บริการซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบริษัทนายหน้า ให้ระวังกลการโกงที่แยบยลมากขึ้น

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์