สาวนร.นอก ดิ่งคอนโดดับน้อยใจแม่ เรียกกลับ จากสหรัฐ

สาวนร.นอก ดิ่งคอนโดดับน้อยใจแม่ เรียกกลับ จากสหรัฐ

สลดสาวนักเรียนนอก กระโดดคอนโดย่านถนนพระรามเก้า ฆ่าตัวตาย

เผยเพิ่งกลับจากไปเรียนที่สหรัฐ แต่มีปัญหาต้องย้ายที่เรียนบ่อยจนแม่ต้องเรียกตัวกลับไทย จนน้อยใจคิดว่าครอบครัวไม่รัก มักบ่นอยากฆ่าตัวตายตลอดเวลา อาศัยจังหวะที่แม่นอนหลับ และพี่สาวไปออกกำลังกาย กระโดดออกจากระเบียงห้องชั้นระฟ้าร่างลอยละลิ่ว กระแทกพื้นดับอนาถ ญาติไม่ติดใจเชื่อว่าฆ่าตัวตายเอง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.ท. บรรหาร นิติอมรกุล พงส.ผนพ.สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต

เหตุเกิดบริเวณคอนโดลุมพินีเพลส ถนนพระรามเก้า แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุคอนโดมิเนียมหรู บริเวณหน้าอาคารเอ มีความสูง 29 ชั้น พบน.ส.พอช ลีโอภาส อายุ 22 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 95/515 ชั้น 25 ของอาคารดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสามส่วนสีม่วง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเลือดหมู นอนหงายจมกองเลือด สภาพแหลกเหลวไปทั้งตัว

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ที่คอนโด มิเนียมห้องดังกล่าวพร้อมแม่ โดยเป็นนักเรียนนอกเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศสหรัฐได้ไม่นาน
 
โดยระหว่างที่อยู่สหรัฐทราบว่ามีปัญหาเรื่องการเรียน จนต้องย้ายสถานศึกษาบ่อยครั้ง กระทั่งแม่ได้เรียกตัวให้กลับมาประเทศไทย และอยู่ระหว่างหางานทำ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนน้อยใจง่าย ซึมเศร้า และชอบเก็บตัว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าผู้ตายพลัดตกลงมา หรือกระโดดลงมาเอง ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนญาติอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่ แท้จริง

พ.ต.อ.อัศวยุทธเปิดเผยว่า เบื้องต้นสอบถามจากพี่สาวของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปวิ่งออกกำลังกายมีมารดาอยู่กับน้องสาวเพียงสองคน

และขณะเกิดเหตุมารดานอนหลับอยู่ สาเหตุทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อว่าเป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาทางครอบครัว เพราะผู้ตายมักเครียดและคิดมากคิดว่าครอบครัวไม่รัก นอกจากนั้นยังเคยบ่นว่าจะฆ่าตัวตาย โดยเคยเปลี่ยนที่เรียนมาแล้วหลายที่ ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์