สาวท้องป้องผัวมีดจ้วงหนุ่มผู้ดีไส้ทะลัก

เมื่อเวลา 00.10 น.ร.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าอาคารพาณิชย์ เลขที่ 39/125 ซอยเขาน้อย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แบ่งให้เช่าสูง 3 ชั้น บนชั้น 2 ภายในห้องนอนพบร่างชายชาวต่างชาติทราบชื่อนายมาติน แกรี่ เวิร์ด  อายุ 42 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนร้องครวญครางจมกองเลือดอยู่ด้วยความเจ็บปวด ที่หน้าท้องถูกอาวุธมีดแทง 1 แผลจนไส้ทะลัก ที่แขนทั้งสองข้างมีรอยมีดบาดหลายแห่ง อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา ให้แพทย์ช่วยรักษา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบน.ส.บุญปั้น กาแว่น อายุ 35 ปี สาวท้อง 4 เดือน ยืนถือมีดทำครัวยาวประมาณครึ่งฟุต รอให้การพร้อมกับนายวอลเตอร์ส เทอร์เร็นจี (Mr.Walters Terenge) อายุ 45 ปี สามีชาวอังกฤษ เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในสภาพหน้าตาเขียวช้ำบาดเจ็บเล็กน้อย 
       
จากการสอบปากคำ น.ส.บุญปั้น ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.นุช (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) น้องสาวแท้ๆของตนซึ่งเป็นภรรยาของนายมาติน ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาหาที่ห้องเพื่อปรับทุกข์เรื่องที่ถูกนายมาติน ซ้อมเป็นประจำ

ขณะกำลังนั่งพูดคุยกัน ปรากฏว่านายมาติน ได้มาตามน้องสาวตน แต่น้องไม่ยอมกลับ ด้วยความโมโหจึงตรงจะเข้าไปทำร้าย สามีตนจึงขวางไว้ ทำให้เกิดการชกต่อยกันชุลมุน แต่สามีของตนตัวเล็กกว่า จึงเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ ตนจึงคว้ามีดทำครัวออกมาขู่เพื่อช่วยสามี แต่นายมาติน ไม่กลัวและหยิบเอาเชิงเทียนเหล็ก ยาวประมาณ 1 ฟุตครึ่ง มากระหน่ำตีตน ตนจึงใช้อาวุธมีดแทงสวนที่หน้าท้องจนล้มฟุบจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์