สาวท้อง9เดือนช่วยจับโจร เล็งตั้งชื่อลูก ฮีโร่

จากกรณีที่สาวฮีโร่ท้อง 9 เดือน ไล่ติดตามคนร้ายจนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.หลักสอง

ไล่สกัดจับคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน ฌว 1812 กทม. ของน.อ.หญิงอังคณา บุณยงค์ อายุ 54 ปี นายทหารเรือนอกราชการ  ได้ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางแค เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ส.ค. พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผบก.น.9 พ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก.สน.หลักสอง

พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ อินทรพงษ์ รองผกก.ปป. พ.ต.ท.ณัฐวัส สอนบุญ สวป. น.อ.หญิงอังคณา พร้อมตัวแทนจากห้างเทสโก้โลตัส ได้ร่วมกันมอบรางวัลนำจับพร้อมกระเช้าของขวัญชุดใหญ่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตามโครงการจับทันควัน จ่ายทันที และมอบรางวัลพิเศษให้กับนางสาวธิติมา ยุราวรรณ อายุ 33 ปี สาวท้องแก่ ที่ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจนนำไปสู่การจับกุม โดยทางพล.ต.ต.กรีรินทร์ มอบเงินให้ 10,000 บาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเป็นพลเมืองดี ในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 นางสาวธิติมา กล่าวต่อว่า ตนเองมีกำหนดคลอดบุตรคนที่ 2 ภายในวันนี้

แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ไปพบแพทย์แล้ว ซึ่งก็ได้มีการเลื่อนไปคลอดในวันที่ 12 ส.ค. ที่โรงพยาบาลพญาไท 3 ซึ่งถือเป็นวันฤกษ์งามยามดี เนื่องจากเป็นเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ โดยตอนนี้จากการอัลตราซาวด์แล้วพบว่า บุตรที่อยู่ในท้องเป็นผู้ชาย ซึ่งตนเองเตรียมตั้งชื่อให้ลูกโดยให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า “น้องฮีโร่”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์