สาวท้อง8เดือนยิงดับผัวเชื่อแม่

สาวท้อง8เดือนยิงดับผัวเชื่อแม่

เช้าวานนี้(6เม.ย.) พ.ต.ท.คเณรศ์  ริ้ววิยะ สารวัตรเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

มีเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาเข้ารักษาที่โรงพยาบาลและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายดาวเรือง เอี่ยมมี อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ชายโครงข้างขวา 1 นัด ที่ต้นขาขวา 1 นัด และที่ขาขวาท่อนล่างอีก 1 นัด สอบสวนทราบว่าเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 717 หมู่ 3 ซอยนวภัทร ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินไปตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว มีรถบรรทุก6ล้อจอดอยู่หน้าบ้านที่เบาะนั่งด้านคนขับมีรอยเลือดหยดเป็นทางเข้าไปในบ้าน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือน.ส.วันนิสา มากสาคร อายุ 21 ปี เป็นภรรยาของผู้ตายเอง ที่กำลังท้อง 8 เดือน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการว่า น.ส.วันนิสา ได้เข้ามอบตัวอยู่ที่สภ.เมือง จึงเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

สอบสวนน.ส.วันนิสา ให้การรับสารภาพว่าทำงานอยู่ที่ห้างเทสโกโลตัส บางปู และได้รู้จักผู้ตายมีอาชีพขับรถหกล้อส่งของ

จนมาอยู่กินกันอย่างสามีภรรยาจนตั้งท้อง มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่แม่ผู้ตายบังคับให้ทำแท้ง กระทั่งท้องอีกครั้งจนถึงทุกวันนี้ได้ 8 เดือน พอแม่ผัวทราบเรื่องก็ไม่พอใจอีกและตั้งข้อรังเกียจว่าตนเคยมีครอบครัวมาแล้ว และกลัวว่าจะมาแย่งความรักจากลูกชายไป เลยพยายามกีดกันทุกอย่างและบังคับให้ผู้ตายแยกทางกับตน เลยเรียกค่าทำคลอดไป 3 หมื่นบาท และบอกว่าหากคลอดแล้วแม่ผัวจะเอาลูกมาเลี้ยงเองโดยไม่ให้ตนยุ่งกับลูก

กระทั่งเมื่อวานนี้แม่ผัวได้นำเงินมาจ่ายให้พร้อมกับพูดจาเสียดสีดูถูกดูแคลนตลอดเวลา ทำให้โกรธและเกิดความแค้น เลยนำเงินที่ได้มา 3 หมื่นบาท ไปซื้อปืน
 
รอจนวันนี้ช่วงสายๆขณะผู้ตายกำลังขึ้นรถออกไปทำงาน เลยหยิบปืนออกมาหลับหูหลับตายิงเข้าใส่ 3 นัด แล้ววิ่งหนีออกมา ส่วนปืนได้ตกหายไป ก่อนตัดสินใจมอบตัวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยมีการไตร่ตรองไว้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์