สาวทอมยัวะสาวดี้ เผาห้องนอน ทอมตาย ดี้สาหัส

วันที่ 3 มิ.ย.เมื่อเวลาประมาณ 02.30น.ที่ จ.ชลบุรี พ.ต.ท.วีรฤทธิ์  ดิษเจริญ สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อสวัสดี ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จากนั้นจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชามาทำการดับเพลิง

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น โดยเพลิงลุกไหม้ที่บนชั้น2

โดยลุกโหมที่นอนและเสื้อผ้าภายในห้องพักพนักงานร้านอาหารเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองศรีราชาใช้น้ำฉีดเข้าไปที่ชั้น 2 เพื่อสกัดกั้นเพลิง อีกส่วนได้เข้าไปในร้านชั้นล่างนำสายฉีดน้ำเข้าไปฉีดน้ำ และพบว่าที่ชั้นลอยมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายและได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงอีก 1 ราย หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชารีบนำร่างที่ถูกไฟคลอกไหม้เกรียมนำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาดับเพลิงนาน 1 ชม.เพลิงจึงสงบลง

 เพื่อนพนักงานร้านอากหารญี่ปุ่นที่เกิดเหตุกล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นทอมชื่อน.ส.หน่อง อายุ 40 ปี และเป็นแฟนกับ น.ส.สุชาดา  โมรา อายุ 40 ปี
 
ซึ่งเป็นดี้และได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟคลอก ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่นั่งคุยเล่นกันอยู่ด้วยกันหลังจากนั้นก็ได้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นน.ส.หน่องซึ่งเป็นสาวทอมก็บอกว่าจะไปฆ่าตัวตายแล้วเดินขึ้นไปที่ห้องพักพนักงานแล้วก็จุดไฟที่ห้องพักชั้น 2 จนเพลิงลุกไหม้ลุกลามไปทั่วห้อง

 น.ส.สุชาดาเห็นเหตุการณ์ก็จะพยายามวิ่งขึ้นไปช่วยเหลือ
 
แม้เพื่อนพนักงานด้วยกันจะห้ามปรามว่าจะเกิดเป็นอันตรายแต่ก็ไม่เชื่อฟัง วิ่งขึ้นไปช่วยจนได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกและพยายามนำร่างน.ส.หน่องออกมาได้แค่ชั้นลอยและก็เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งในเบื้องต้นค่าเสียหายกว่า 100,000 บาท ส่วนศพของน.ส.หน่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยก็ภัยสว่างประทีปนำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์