สาวทอมคิดสั้นเปิดร้านคอมฯเจ๊ง ใช้ระเบิดควันบุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์

สาวทอมคิดสั้นเปิดร้านคอมฯเจ๊ง ใช้ระเบิดควันบุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์

สาวทอมคิดสั้นเปิดร้านคอมฯเจ๊ง ใช้ระเบิดควันบุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์กสิกรฯ แต่หนีไม่รอด 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 21 พ.ค. 57 ร.ต.ท.เสกสรรค์ เกษตรเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ปากเกร็ด ว่าสัญญาณเตือนภัยธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดดวงแก้ว  เลขที่ 77/553 หมู่ 1 ถ.ติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.สราวุธ สวัสดิชัย ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.โสวัชร์ ไชยสงคราม รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบทันที


ที่เกิดเหตุธนาคารกสิกรไทยสาขาตลาดดวงแก้ว ภายในพบระเบิดทำมือ (ระเบิดควัน) 3 ลูกอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ธนาคาร 1 ลูก

อยู่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ 2 ลูกซึ่งระเบิดด้านไม่ทำงาน 1 ลูก และพบนางสาวธนวัน ชื่นชวนชม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/8 หมู่ 8 ซ.วัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นผู้ก่อเหตุ โดยหลังก่อเหตุได้ถูกนายณรงค์ วงศ์ศิลปการ พนักงานแคชเชียร์ตำแหน่งผู้บริหารเงินสดของธนาคารและนาย วิทวัส เขตรคง อายุ 29 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างวินตลาดดวงแก้วอยู่ติดกับธนาคารได้จับตัวคนร้าย พร้อมกระเป๋าเป้หลังสีดำ 1 ใบ บรรจุระเบิดควัน 4 ลูกพร้อมของใช้ส่วนตัวและกระเป๋าสะพายข้างลายดอก 1 ใบ บรรจุเสื้อผ้า ระเบิดควัน 3 ลูกและเงินสดจำนวน 187,500 บาท ซึ่งได้ไปจากเคาน์เตอร์ธนาคาร นางสาวธนวันให้การว่าต้องการเงินไปใช้หนี้ธุรกิจที่เกี่ยวกับร้านคอมพิวเตอร์


สำหรับการก่อเหตุนั้นนางสาวธนวันได้เดินทางเข้ามาในธนาคารคนเดียว พร้อมสะพายกระเป๋า 2 ใบ

จากนั้นได้ขวางระเบิดควันเข้าไปในธนาคารก่อน 2 ลูก และขว้างระเบิดควัน 1 ลูกไปที่ด้านหลังเคาน์เตอร์ในขณะที่พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ คนร้ายได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์และหยิบเงินสดในรินชักเคาน์เตอร์ไปได้ 187,500 บาท จากนั้นได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์แล้ววิ่งหนีข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามเพื่อแอบอยู่ด้านหลังป้ายโฆษณารอจังหวะหลบหนี จนเจ้าหน้าที่ธนาคารที่วิ่งติดตามไปตอนก่อเหตุได้วิ่งไล่ไปพบตัวคนร้ายแอบอยู่พอดี


เมื่อคนร้ายเห็นพนักงานธนาคารจึงได้ข้ามฝั่งกลับมาที่ฝั่งเดียวกับธนาคาร

เพื่อเตรียมเรียกรถแท็กซี่แต่แท็กซี่ไม่รับจึงวิ่งข้ามถนนกลับมาฝั่งเดียวกับธนาคาร แต่ในเวลาเดียวกันได้มีพลเมืองดีขับรถจักรยานยนต์รับจ้างช่วยวิ่งขับไล่ตามจับตัวคนร้ายไว้ได้ในที่สุดและเป็นจังหวะเดียวกับที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพอดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์