สาวทอมขู่กระโดดตึกหอพักสตรี

หวาดเสียว!!สาวทอมขู่กระโดดตึกหอพักสตรี ในซอยประดิพัทธ์ 25


ยืนเคว้งริมดาดฟ้ากลางดึก หมายฆ่าตัวตายประชดรัก เหตุสาวรุ่นพี่รูมเมทไม่มีใจให้ แถมย้ายหนี จนท.ต้องตามตัวให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมนาน 5 ชม. ก่อนได้จังหวะเข้าชาร์ทช่วยไว้ได้อย่างปลอดภัย

เมื่อ เวลา 21.30 น. วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.ท.สุระ ตั้งวัฒนกิตติกุล รอง สวป.สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดหอพักสตรีเกศสิริ

เลขที่ 29/4 ซอยประดิพัทธ์ 25 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 4 ชั้น บนกันสาดชั้นดาดฟ้าพบน.ส.ศิริลักษณ์ คลังไธสง อายุ 23 ปี ยืนอยู่บนกันสาดในสภาพน่าหวาดเสียว ทำท่าจะกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมาแต่ไม่เป็นผล จากการสอบถามทราบว่า น.ส.ศิริลักษณ์ มีลักษณะเป็นทอม เคยทำงานร้านเซเว่นฯย่านสะพานควาย และหลงรัก น.ส.ไอซ์ (ไม่ทราบชื่อจริง) ในที่ทำงานเดียวกัน โดย น.ส.ไอซ์ เคยพักอยู่ในหอพักสตรีดังกล่าว และที่ผ่านมาก็ไม่ได้คิดเป็นแฟนกับ น.ส.ศิริลักษณ์

เนื่องจาก น.ส.ไอซ์ เห็นว่า น.ส.ศิริลักษณ์ เป็นเด็กรุ่นน้อง แต่ น.ส.ศิริลักษณ์พยายามตื๊อแวะมาหาที่หอพักเป็นประจำ

ทำให้ น.ส.ไอซ์ ตัดสินใจย้ายงานหนี และย้ายที่พักไปอยู่ที่อื่นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เมื่อ น.ส.ศิริลักษณ์ มาหาที่หอพักแล้วไม่พบ จึงขึ้นไปบนดาดฟ้าหวังกระโดดฆ่าตัวตาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องไปตาม น.ส.ไอซ์ มาช่วยเกลี้ยกล่อมอีกแรง ก่อนจะใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง น.ส.ศิริลักษณ์ มีทีท่าสงบสติอารมณ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์ทล็อคตัว น.ส.ศิริลักษณ์ และช่วยนำลงมาอย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์