สาวทรพีฆ่าแม่! โลภหวังได้มรดก ไม้ทุบเชือดคอซ้ำ

เดลินิวส์

ตร.ภาค 7 สุดเจ๋ง ปิดคดีฆ่าปาดคอเศรษฐินีเมืองราชบุรีได้แล้ว ที่แท้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกสาวยอดชั่วของเหยื่อนั้นเองวางแผนกับกิ๊กหนุ่มช่างทำทอง หลอกแม่แท้ ๆ ไปดูธุรกิจบ่อปลาของตัวเอง ที่อยู่ข้ามจังหวัด จากนั้นฆ่าทิ้งโดยให้กิ๊กหนุ่มใช้ไม้หน้าสามตีหัว ตัวเองกลัวแม่จะตายอย่างทรมาน เลยหยิบมีดแทงลำตัวหลายแผล ก่อนปาดคอซ้ำจนขาดใจตายคามือ สาเหตุเพราะได้ยินแม่บ่นจะขายทรัพย์สมบัติที่มีอยู่ทั้งหมด ขนเงินไปอยู่กับญาติต่างจังหวัด กลัวพี่น้องกับตัวเองจะไม่ได้มรดก เลยคิดชั่ววางแผนฆ่า หลังจากนั้น 2 วัน ไปบอกพี่น้องแม่หายตัวไป พอรู้ตร.เจอศพรีบเล่นละครพาพี่น้องไปดูศพ ครั้งแรกโปลิศไม่เอะใจ หลังหาหลักฐานและพยานนาน 4 เดือนกว่า ถึงพิชิตคดีสำเร็จ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พ.ค. พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกสร รอง ผบก.ศสส.ภ.7 และพวกร่วมกันจับกุมนางทัศนีย์ ฤทธิ์เดช อายุ 38 ปี ชาว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และนายสมเดช หรือทุ่ง เจริญสุข อายุ 41 ปี แฟนและเป็นคนบ้านเดียวกัน คดีฆ่านางนิตย์ ศรีสำราญ อายุ 56 ปี เศรษฐินี จ.ราชบุรี มารดาของนางทัศนีย์ แม่แท้ ๆ ของผู้ต้องหาเอง เหตุเกิดที่บ่อปลาริมถนนข้างทาง ต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 49 โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองได้ในเขต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จากนั้นนำตัวไปค้นของ กลาง พบมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว 1 เล่ม พระผงสมเด็จปากน้ำรุ่น 4 เลี่ยมทอง 1 องค์ ถุงใส่ทองรูปพรรณของห้างทองศิริวรรณ จ.ราชบุรี 2 ถุง

สอบสวนนางทัศนีย์ให้การทั้งน้ำตาว่า แม่มีฐานะดีจัดว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งในราชบุรี มีลูกทั้งหมด 9 คน แต่ปัจจุบันเหลืออยู่ 4 คนรวมตนด้วย โดยตนเป็นลูกคนที่ 3 ก่อนที่ตนจะลงมือฆ่าแม่นั้น ตนได้ยินแม่บ่นจะขายทรัพย์สมบัติที่มีอยู่ทั้งหมด จากนั้นจะไปพักอาศัยอยู่กับญาติผู้ใหญ่ ใน อ.สามพราน จ.นครปฐม พอตนได้ยินดังนั้นเลยเกรงว่าลูก ๆ ที่เหลือรวมทั้งตนด้วย จะไม่ได้มรดกอะไร เลยวางแผนฆ่าแม่ตัวเอง เพื่อเอาทรัพย์สมบัติมาแบ่งให้พี่ ๆ น้อง ๆ โดยตนไม่ได้ปรึกษาพี่น้องคนใด แต่คิดไว้ว่าหากทำสำเร็จ จะให้พี่ชายคนโตเป็นผู้จัดการมรดก

จากนั้นวันเกิดเหตุคือวันที่ 2 ม.ค. หลังผ่านพ้นปีใหม่มาได้วันเดียว ตนวางแผนกับนายสมเดช ซึ่งเป็นกิ๊กกับตนให้ช่วยฆ่านางนิตย์ โดยนายสมเดชเรียกค่าจ้างเป็นเงิน 50,000 บาท จากนั้นตนขับรถกระบะไปหาแม่ที่บ้านพัก โดยหลอกว่าจะพาไปดูบ่อปลาของตนที่เลี้ยงไว้ใน จ.สุพรรณบุรี นางนิตย์หลงกลยอมขึ้นรถมาด้วย ส่วนนายสมเดชตนให้นอนแอบอยู่ในตอนท้ายกระบะ แต่นางนิตย์ก็เห็นจนได้ ตนเลยต้องแกล้งบอกไปว่า เป็นคนงานเฝ้าบ่อปลาที่จะติดรถไปด้วย พอเดินทางมาถึงบ่อปลาของตน ที่อยู่ริมถนน ต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี ตนเลยพาผู้ตายเดินดูรอบ ๆ บ่อปลา

ฆาตกรฆ่าแม่ตัวเองให้การต่ออีกว่า เมื่อนายสมเดชสบโอกาส เลยคว้าไม้หน้าสามที่เตรียมไว้ หวดเข้าศีรษะผู้ตายอย่างแรงจนล้มลง โดยก่อนที่จะหมดสติไป แม่ได้ร้องครวญครางถามว่า ทำร้ายตัวเองทำไม พอตนเห็นดังนั้นกลัวว่า แม่จะขาดใจตายอย่างช้า ๆ แล้วจะทรมาน ตนเลยไปหยิบมีดทำครัวปลายแหลม ที่ใส่ไว้ในรถกระบะมาแทงลำตัวหลายครั้ง จากนั้นจับปาดคอจนเสียชีวิตสยอง ก่อนจะปลดทรัพย์สินเป็นเข็มขัดนาก 1 เส้น แหวนทอง 1 วง แหวนพลอย 1 วง สร้อยข้อมือทอง 1 เส้น โทรศัพท์ 1 เครื่องไป โดยทองรูปพรรณเอาไปขายใน จ.ราชบุรี เสร็จแล้วไปซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนใน จ.นครปฐม จึงเดินทางกลับที่พัก ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นางทัศนีย์ให้การต่อว่า หลังจากนั้นอีก 2 วัน ตนแกล้งทำทีไปบอกพี่น้องว่า แม่หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ตำรวจเจอศพพอดี ตนเลยรีบพาพี่น้องมาดูศพแม่ และแกล้งเหมือนไม่รู้เรื่อง ซึ่งครั้งแรกตำรวจก็ไม่ได้สงสัยตน กระทั่งสุดท้ายถูกจับกุมดังกล่าว ส่วนเบาะแสที่ตำรวจบุกจับลูกทรพีฆ่าแม่ตัวเองครั้งนี้ สืบเนื่องจากหลังพบศพนางนิตย์ ตำรวจหาหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ จนภายหลังทราบว่า ฆาตกรรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนางทัศนีย์ลูกของผู้ตายนั่นเอง เลยขอศาลเข้าจับกุมดังกล่าว

สำหรับนางทัศนีย์นั้น มีพฤติกรรมชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เมื่อ 20 ปีก่อนเคยฆ่าเมียน้อยผัวตัวเอง แล้วหลบหนีไปจนคดีหมดอายุความ นอกจากนี้ยังพัวพันยาเสพติดใน อ.โพธา ราม และเคยถูกตำรวจจับมาแล้ว ส่วนนายสมเดชเป็นช่างทำทอง เคยต้องโทษรับของโจร เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมกับส่งตัวให้ สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์